15:18 - 19/05/2017 (GMT+7)

Dự thi ảnh cùng Chevrolet Trax

Chevrolet Trax – LiveLoveEnjoy là cuộc thi ảnh để mang tới cho khách hàng tự tin thể hiện cá tính, phong cách sống để khởi động cho mùa hè đầy năng động phía trước.

Nhằm đem tới mùa hè tràn đầy năng lượng, cuộc thi còn tạo nên được sự gắn kết sâu đậm hơn nữa của khách hàng Việt Nam với chiếc SUV đô thị thế hệ mới, chiếc xe đang trở thành biểu tượng đầy năng động của cuộc sống đô thị hiện đại. Cuộc thi còn mang đến cơ hội để người chơi thực sự Sống, Yêu thương và Tận hưởng cuộc sống của họ.

gm-viet-nam-gay-bat-ngo-lon-voi-mau-minisuv-chevrolet-trax

Để tham gia dự thi, người chơi sẽ ghi lại hình ảnh của mình tại một địa điểm yêu thích trong thành phố, thể hiện một cách ấn tượng nhất tinh thần Sống Yêu thương Tận hưởng và chia sẻ bức ảnh lên fanpage của Chevrolet Vietnam kèm theo hastag #LiveLoveEnjoy. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2017, GM Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải tại một trong những đại lý của mình tạo TP HCM vào ngày 17/06/2017.

Bốn người chơi với những bức ảnh có được nhiều lượt Like nhất sẽ giành được giải thưởng đặc biệt. Giải nhất sẽ là điện thoại Iphone 7 cùng chuyến du lịch dành cho 02 người tại TP HCM trên chiếc Chevrolet Trax, bên cạnh đó là trải nghiệm nhiều hoạt động cao cấp. Ba người chơi may mắn còn lại sẽ nhận được giải thưởng là chiếc đồng hồ Apple Watch.

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy