08:07 - 17/04/2017 (GMT+7)

Jeep Yuntu Concept: Phép thử của người Mỹ

Những bức hình phác thảo mới được Jeep công bố là thuốc thử mới nhất mà họ sử dụng trong kế hoạch lấn sân vào phân khúc SUV tại Trung Quốc.

Cụ thể, tại triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải diễn ra vào tuần sau, concept SUV với tên mã Yuntu (Cloud – đám mây trong tiếng Trung Quốc) hoàn toàn mới sẽ có mặt tại gian hàng của Jeep.

Thiết kế đồ sộ, thể thao và mạnh mẽ, gầm xe cao, thoáng, nhiều chi tiết độ hầm hố (dù chỉ làm bằng nhựa) và lốp off-road cỡ lớn ấn tượng, phải nói “đám mây” của Jeep có thể tạo ra những ấn tượng ban đầu khá tốt cho khách tham quan.

jeep-yuntu-concept-2

Nhìn từ phía trước, tản nhiệt đặc trưng trong những năm qua của Jeep vẫn tiếp tục được sử dụng, kẹp giữa cụm đèn trước khá thon gọn cùng hốc gió lớn 2 bên. Thiết kế phần đuôi ngược lại khá gọn gàng và rõ ràng với cửa hậu và đèn sau đều không lạ lẫm gì với những fan của thương hiệu xe địa hình Mỹ. Ống xả sau nằm thu gọn về 2 bên tấm chắn gầm xe làm bằng nhôm.

2 chi tiết phá cách và ấn tượng nhất trên Yuntu có lẽ là cửa hậu với khả năng tách đôi (mở ra 2 bên) và cửa bên dạng nghịch (suicide doors). Chưa có thông tin gì về nội thất bên trong xe, do đó ta cũng chưa thể khẳng định Yuntu có đủ chỗ cho 7 người hay là chỉ 5.

jeep-yuntu-concept-3

Jeep có ưu thế nhất định so với các đối thủ quốc tế tại Trung Quốc khi sở hữu một phần liên minh GAC – FCA tại đây, tuy nhiên họ lại đang thất thế ngay trên sân nhà. Doanh thu và cả doanh số FCA nói chung và Jeep nói riêng tại Mỹ đang ngày một đi xuống, chua kể tới những bất ổn về vi phạm khí thải cùng dòng sản phẩm thiếu định hướng tương lai (không xe điện, không xe xanh…)

Triển lãm quốc tế Thượng Hải sẽ khai mạc vào ngày 19/4 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order