13:32 - 12/02/2017 (GMT+7)

Citroen C-Aircross: Concept ấn tượng từ Pháp

Concept crossover mới nhất tới từ Citroen có tên C-Aircross sẽ ra mắt vào đầu tháng tới tại triển lãm Geneva 2017.

Theo đó, concept C-Aircross là bản mẫu để Citroen có thể hoàn tất chỉnh sửa chiếc C3 Picasso thế hệ kế tiếp ra mắt vào cuối năm nay. Mẫu xe này cũng đánh dấu bước chuyển đổi từ dòng MPV sang dòng crossover của Picasso.

Dài 4,15m, rộng 1,74m và cao 1,63m, C-Aircross có kích thước khá tương đồng với dòng crossover trứ danh Nissan Juke. Xét về mặt thiết kế, phần lớn ý tưởng trên concept kể trên có nguồn gốc từ C3 thế hệ mới nhất và cả chiếc C4 Cactus ra mắt năm ngoái. Một vài chi tiết tương đồng dễ nhận ra là ca pô vòm, hệ thống “khiên” bảo vệ trước và sau, vòm bánh xe nổi, dải đèn LED ban ngày tích hợp trên tản nhiệt, hốc gió tích hợp trên cản trước và ống xả sau.

2017-citroen-c-aircross-con

Ngoài ra chiếc crossover của Citroen cũng trang bị 2 camera bên thay thế gương chiếu hậu truyền thống, đi kèm với đó là cửa sổ trời và cửa hậu cỡ lớn (tương tự concept Cxperience), la zăng đơn chấu, màn hình HUD cao cấp và màn hình cảm ứng 12 inch cỡ lớn tại trung tâm táp lô.

Một vài tính năng ấn tượng trên xe bao gồm hệ thống định vị GPS kết nối internet, ứng dụng chia sẻ dữ liệu giao thông Share With U, tựa đầu trước và sau tích hợp loa và microphone cùng sạc điện thoại không dây. Tuy không trang bị hệ dẫn động AWD nhưng Citroen đã bù đắp cho khách hàng bằng hệ thống Grip Control cho phép xe vận hành dễ dàng trên nhiều địa hình đa dạng như cát, off-road, tuyết…

2017-citroen-c-aircross-con

Triển lãm Geneva 2017 sẽ chính thức khai màn vào ngày 7/3 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora