06:50 - 19/01/2017 (GMT+7)

Audi chuẩn bị A1 mới lớn hơn, hiện đại hơn

Trong bối cảnh dòng A1 đang tiến tới chu kỳ cuối trong vòng đời thế hệ hiện tại, Audi đang rục rịch chuẩn bị ra mắt người kế nhiệm dòng sedan này trong năm sau.

Sử dụng nền tảng MQB A0 của tập đoàn Volkswagen, thế hệ thứ 2 của A1 sẽ dài và rộng hơn người tiền nhiệm đôi chút, đồng nghĩa với việc không gian khoang hành khách và khoang hành lý đều được cải thiện.

Ngược lại, trọng lượng xe gần như vẫn giữ nguyê trong khi cấu trúc thân xe sẽ vững chãi và chắc chắn hơn một chút nhờ nền tảng mới này cùng với 2 chất liệu thép cường lực và nhôm – cấu hình đã trở nên quen thuộc từ sau khi ra mắt lần đầu tiên trên chiếc A8 vào thập kỷ trước.

Audi-A1-facelift-2

Về mặt thẩm mỹ A1 mới nhìn khá giống một phiên bản thu nhỏ của A3 thể hiện qua một vài chi tiết như đèn pha/đèn hậu. Phía bên trong A1 là hệ thống buồng lái ảo Virtual Cockpit đã trở nên khá quen thuộc trên hầu hết các mẫu xe Audi ra mắt thời gian gần đây, thêm vào đó là các công nghệ kết nối như Wi-Fi hotspot hay tích hợp điều khiển smartphone.

Động cơ tiêu chuẩn và cũng là cơ bản nhất trên dòng A1 là loại 1.0L 3 xi lanh với công suất 94 mã lực. Cao cấp hơn, chúng ta có 2 dòng 1.4L xăng và 1.6L diesel tăng áp. Bản hybrid sẽ ra mắt muộn hơn các dòng động cơ truyền thống nhưng vẫn trước bản S1 (cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất với xấp xỉ 250 mã lực).

Audi-A1-facelift-3

Thế hệ thứ 2 của dòng xe đô thị cỡ nhỏ Audi A1 sẽ ra mắt vào nửa sau năm 2018.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon