08:12 - 2/12/2016 (GMT+7)

Audi tái cơ cấu lại phân nhánh thể thao, đổi tên thành Sport

Có thể việc phải đầu tư cả nhân lực lẫn vật lực vào công tác phục hồi hậu scandal Dieselgate đã làm Audi hao tâm tổn trí không ít nhưng hãng cũng không quên cải thiện và tái cơ cấu lại bộ máy của mình.

Mới đây nhất, Audi đã có những động thái dần dần cấu trúc và tối ưu hóa lại phân nhánh hiệu suất cao và thể thao của mình. Với việc chuyển đổi tên gọi từ Quattro GmbH sang Audi Sport đồng thời hứa hẹn cơ cấu lại toàn diện bộ máy, đây có thể là một bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử thương hiệu xe sang tới từ Đức.

Giờ, với việc đã từ bỏ chương trình đua xe Le Mans Prototype – “tiền tuyến” của mình trước đây, Audi Sport sẽ tập hợp toàn bộ các dòng xe hiệu suất cao cũng như các hoạt động liên quan tới đua xe về dưới chung một mái nhà. Dự kiến 1.200 nhân viên của công ty sẽ tập hợp lại tại phân nhánh này dưới quyền chỉ đạo của Stephan Winkelmann – cựu điều hành Lamborghini trong quá khứ vừa chuyển sang Audi vào tháng 3 vừa rồi.

winkelmann-rs3

Một vài hoạt động mà Audi Sport sẽ tham gia là 2 giải đua DTM cùng Formula E, tổ chức giải Audi Sport TT Cup, các sự kiện bán xe cùng hỗ trợ dịch vụ các dòng xe R8 LMS, RS3 LMS và giải FIA World Rallycrosss Championship.

Các chương trình Audi Exclusive cũng như các dòng sản phẩm thể thao của Audi cũng sẽ do Audi Sport đảm nhiệm, bao gồm các dòng siêu xe R8, chiếc sedan S8 Plus, 5 dòng RS hiện tại: RS3 sedan, RS Q3 crossover, RS6 Avant Wagon, RS7 Sportback và TT RS (coupe/roadster).

Audi Sport cũng hứa hẹn sẽ tung ra 8 dòng xe mới trong vòng một năm rưỡi tới, nhiều khả năng bao gồm dòng RS5 Coupe, convertible và Sportback. Hiện tại các dòng A1, Q2, Q3 và Q7 chưa có bản RS.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# how to buy lisinopril online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

tamoxifen joint pain: tamoxifen and grapefruit - tamoxifen and grapefruit