15:37 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Đậm chất Pháp cùng Renault

Thương hiệu xe Renault mang đến cho khách thăm quan khu vực trưng bày của mình không gian lãng mạn, xa hoa và nghệ thuật sống đỉnh cao của nước Pháp. Bên cạnh các mẫu xe chủ lực của mình, Renault chính thức giới thiệu Talisman thuộc dòng sedan phân khúc D cao cấp.

Tại đây, Renault trưng bày các sản phẩm như Koleos, Megane, Duster, Sandero Stepway và đặc biệt là chiếc sedan Talisman hoàn toàn mới. Mang hơi thở Pháp và phong cách Pháp vào từng chi tiết, Renault Talisman lôi cuốn từ phong cách thiết kế tinh tế cho đến các tiện nghi hỗ trợ lái tuyệt vời cũng như khả năng bám đường không thể hoàn hảo hơn. Không những thế, Renault đảm bảo một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại nhất cho tất cả các dòng xe của mình.

Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp

Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp

Renault Talisman được bầu chọn là mẫu xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015. Logo thương hiệu hình kim cương thẳng đứng nằm ngay ngắn trên mặt ca lăng tản nhiệt mạ crôm tạo ấn tượng về một ánh nhìn sắc bén cho Talisman. Những điểm phát triển về dấu ấn thương hiệu tiếp tục được thể hiện rõ nét trên Talisman với đèn LED ban ngày hình chữ C độc đáo kéo dài ôm lấy cản trước. Thân xe thuôn dài, sàn xe thấp, các cụm đèn mở rộng về hai bên và phía sau. Thiết kế thống nhất với dấu ấn thương hiệu, Talisman mang lại vẻ đẹp của sự cá tính và quyền lực.

Không chỉ là thiết kế đầy ấn tượng, Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ sản sinh công suất 190hp tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 260Nm tại 2.500rpm. Màn hình thế hệ mới độc quyền R-Link 2® 8.7”, màn hình Head – up HUD, hệ thống âm thanh Bose® Surround, ánh sáng thuần khiết LED Pure Vision®.

Chiếc xe gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế bên ngoài

Chiếc xe gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế bên ngoài

Renault Talisman được chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP, hệ thống nhận diện các tín hiệu giao thông (Visio system), các chế độ cảnh báo khoảng cách an toàn và phanh khẩn cấp (AEBS), tự động dừng đỗ, cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thông minh, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn tốt nhất cho trẻ em.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]