09:55 - 5/07/2016 (GMT+7)

Thú vị Jeep Wrangler ghép từ lon thực phẩm

Một ngày lễ Canada Day lại đến và nếu như ai đã bỏ lỡ chiếc Jeep Wrangler ghép từ lon vào năm ngoái thì sẽ không phải thất vọng vì chiếc xe tương tự lại góp mặt trong sự kiện năm nay.

FCA Canada đã tiếp tục ghép một chiếc xe Jeep Wrangler từ lon để kỷ niệm ngày Canada. Chiếc xe này được hoàn thiện từ 5.000 chiếc lon thực phẩm còn tốt với sự giúp đỡ từ các sinh viên, hướng đạo sinh và tổ chức phi chính phủ Canstruction – nơi đã từng có chuyên môn với lĩnh vực này.

Các sinh viên và hướng đạo sinh cùng nhau lắp ráp xe.

Các sinh viên và hướng đạo sinh cùng nhau lắp ráp xe.

Được trình diễn tại thành phố West Coast, Jeep Wrangler vỏ lon đã gây được nhiều ấn tượng trong buổi kỷ niệm sinh nhật thứ 149 của đất nước Canada. Tuy nhiên, chiếc xe này sẽ được tháo dỡ và những chiếc lon dùng để chế tạo xe sẽ được chuyển vào các ngân hàng thực phẩm địa phương để tạo ra khoảng hơn 3.500 bữa ăn cho những người cần thiết.

Đây không phải là lần đầu tiên FCA Canada và FCA Foundation kết hợp với Canstruction để thực hiện một dự án thú vị như vậy. Năm ngoái, họ cũng đã tạo ra một chiếc xe bán tải Ram từ lon, và trong năm 2013 họ cũng trình làng một chiếc Dodge Grand Caravan tương tự ở Toronto.

Theo Carscoops

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные