05:16 - 1/05/2016 (GMT+7)

Ford thu lời kỷ lục trong quý I

Quý I/2016 chứng kiến lợi nhuận cao kỷ lục trong lịch sử của Ford, vượt xa dự đoán của nhiều chuyên gia.

Theo đó, giám đốc tài chính của Ford là Bob Shanks cho biết hãng vừa có kết quả tài chính quý tốt nhất trong lịch sử với lợi nhuận hoạt động lên tới 3,8 tỉ USD, tỉ lệ lợi nhuận trên doanh thu cũng cao chưa từng có ở mức 9,8%. Tổng cộng, quý I vừa rồi Ford thu được 2,5 tỉ USD lãi ròng, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2015.

“Quý I vừa rồi thật sự là một khởi đầu không thể tốt hơn cho Ford trong năm nay, chúng tôi vừa đạt được kỷ lục mới vừa tăng trưởng đồng đều ở tất cả các lĩnh vực”, CEO Ford Mark Fields cho biết. “Chúng tôi đang rất tự tin vào khả năng tăng trưởng lâu dài của mình ngay cả khi lựa chọn mở rộng công việc kinh doanh của hãng”, ông khẳng định. Ford Smart Mobility – thương hiệu con vừa mới được Ford thành lập vào năm ngoái chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xe tự lái và chia sẻ xe cùng nhiều công nghệ kết nối mới.

Trong tháng 4 tới doanh số dự đoán của Ford sẽ tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái, qua đó trở thành tháng 4 thành công nhất trong lịch sử của hãng. Tính chung trên toàn thị trường, Kelley Blue Book (KBB) dự đoán sẽ có khoảng 1,51 triệu xe bán ra trong tháng 4, tiếp tục theo đúng tiến độ doanh số tổng 17,5 triệu xe trong năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обязательно попробуйте https://med-advisor.ru/kak-najti-avto-v-rossii/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal