12:38 - 7/04/2016 (GMT+7)

[VMCS2016] Đa dạng mẫu xe Honda tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam  

Tại Triển lãm môtô xe máy Việt Nam (VAMM Motorshow 2016) lần đầu tiên được tổ chức, thương hiệu xe máy Honda đã mang đến dàn xe hùng hậu đủ mọi chủng loại từ xe máy thông dụng đến những chiếc phân khối lớn ấn tượng đến triển lãm cho khách hàng tham quan. Triển lãm VAMM 2016 diễn ra từ 7 – 10/4 tại SECC, quận 7, Tp.HCM.

Honda là thương hiệu đầu tiên giới thiệu tại triển lãm trong ngày khai mạc. Với chủ đề “Ride to the future – Lướt cùng tương lai”. Chủ đề đã nói lên tất cả ý muốn mà thương hiệu này muốn nhắn gửi đến khách hàng tham quan tại đây, Honda Việt Nam luôn khao khát đem đến những công nghệ tiên phong hàng đầu để phục vụ khách hàng, mang đến những chiếc xe máy và cả những chiếc môtô tốt nhất ở hiện tại và tương lai.

Những chiếc Cub hoài niệm quá khứ đang chuyển mình hướng đến tương lai thú vị

Những chiếc Cub hoài niệm quá khứ đang chuyển mình hướng đến tương lai thú vị

Khu vực trưng bày của Honda Việt Nam khá hoành tráng lên đến 1.500 m2 cho cả hai khu vực trong nhà và ngoài trời. Đối với khu vực trưng bày trong nhà, Honda Việt Nam đã mang những chiếc môtô Concept ý tưởng như: City – ADV Concept, Super Cub Concept, EV Cup Concept (xe điện).

Bên cạnh đó còn có những mẫu xe ga cao cấp, xe số nội địa và nhập khẩu như: SH150, SH Mode, Super Dream, WINNER 150, NM4 Vultus, SH300i… Đặc biệt, khách thưởng lãm là những những đam mê xe phân khối lớn sẽ không thể bỏ qua gian hàng Honda khi mà ở đó trưng bày những mẫu xe như: RC213V, RC213V-S, CBR1000RR, CB150R, CB190R, CRF1000L Africa Twin, Cota 300RR, Cota 4RT260.

IMG_8071

Mẫu xe CRF1000L Africa Twin được dàn dựng trong bối cảnh đúng chất của xe

Ngoài ra còn có những chiếc xe máy đã quá quen thuộc trong mỗi khách hàng Việt Nam được hãng trang bị thêm phụ kiện đầy cá tính và thể thao như: Air Blade, MSX, PCX.

Tại thị trường xe gắn máy Việt Nam, Honda có lẽ là thương hiệu xe máy đã ăn sâu vào người tiêu dùng Việt từ rất lâu. Và với Honda Việt Nam, hãng luôn biết cách làm mới thương hiệu về mặt công nghệ và thiết kế, cũng như luôn đem đến những mẫu xe mới nhất thích hợp mọi lứa tuổi, đa dạng phong cách để thoả đam mê cho người sử dụng xe. Điều đó được thể hiện rõ nhất thông qua triển lãm môtô xe máy lần đầu tiên được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm SECC Quận 7, HCM.

* Tiếp tục cập nhật…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]