11:05 - 27/04/2016 (GMT+7)

Hyundai Thành Công nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhằm mang lại cho khách hàng đang sử dụng xe Hyundai những dịch vụ tốt nhất, ngày 23/4, vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công (HTC) lần thứ 3 đã diễn ra tại đại lý 3S Hyundai Kinh Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh, với hơn 100 thí sinh tham dự đến từ 32 đại lý 3S Hyundai Thành Công trên cả nước.

Đây là hoạt động được tổ chức định kì 2 năm 1 lần của HTC với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng. Năm nay là lần thứ 3 Hội thi tay nghề của HTC được tổ chức và được sự phản hồi tốt từ phía khách hàng – những người đang trực tiếp sử dụng xe Hyundai do HTC cung cấp.

2

Đến với Vòng chung kết Hội thi tay nghề 2016 của HTC có tổng số hơn 100 thí sinh, chia đều  cho cả khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng với 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng.

Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, ở phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,… đồng thời phải đưa ra được phương án xử lí tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

4

Đặc biệt ở phần thi Chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ qui trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng. Phần thi Tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Thành Công.

Trong các bài thi, thí sinh không chỉ phải thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên sửa chữa), kỹ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng). Tất cả vì một mục đích cuối cùng là mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm – chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên đại lý của Hyundai Thành Công.

3

Phần thưởng cho các đội Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích với mức thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 3 triệu đồng. Đồng thời, những cá nhân có thành tích vượt trội sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia Cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors tổ chức tại Hàn Quốc sắp tới đây. Phần thi cố vấn dịch vụ các giải nhất, nhì, ba lần lượt như sau: Nguyễn Tiến Dũng (Hyundai Việt Trì); Lê Nguyên Vũ (Hyundai Sông Hàn);  Đặng Nhật Tài (Hyundai Ngọc Phát). Phần tư vấn bán hàng tương ứng với các thí sinh gồm: Nguyễn Bá Phi (Hyundai Đăk Lăk); Đỗ Hữu Trọng (Hyundai Phạm Hùng); Nguyễn Ngọc Dương (Hyundai Long Biên). Các thí sinh đoạt giải phần thi Kỹ thuật viên gồm: Nguyễn Văn Chinh (Hyundai Hà Đông); Nguyễn Văn Duy (Hyundai Ngọc An); Trịnh Minh Lâm (Hyundai Tiên Phong). 3 vị trí cao nhất trong phần thi Chăm sóc khách hàng gồm: Nguyễn Thị Ái Hoa (Hyundai Kinh Dương Vương); Trần Thị Diễm Thanh (Hyundai Gia Lai); Huỳnh Thị Ngọc Liễu (Hyundai Ngọc An).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap