17:37 - 20/05/2015 (GMT+7)

Diện mạo mới cho xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam

Sáng ngày 20/05/2015, Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức họp báo tại Khách sạn Sheraton giới thiệu diện mạo mới cho xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam.

qFuso_workshop_01

Từ tháng 10/ 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức trở thành nhà phân phối, lắp ráp và nhập khẩu độc quyền thương hiệu xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc thực hiện những cam kết trong năm chuyển giao, FUSO đã có những bước tiến vượt bậc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là tạo dựng hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới tại Việt Nam. Các sản phẩm của FUSO Việt Nam bao gồm dòng xe tải nhẹ Canter (bao gồm Canter 4.7 tấn, 6.5 tấn, 7.5 tấn, và 8.2 tấn); xe tải trung Fighter (bao gồm Fighter 16 và Fighter 16SL với chiều dài cơ sở lớn hơn); và dòng xe tải nặng Tractor FV517). Với mục đích xây dựng hình ảnh thân thiện và trẻ trung dành cho các dòng xe tải, FUSO Việt Nam đã bổ sung thêm ba bộ tem mới từ kiểu dáng cho đến chi tiết nhỏ dành cho riêng cho từng phân khúc xe tải nhẹ, tải trung và tải nặng. Ngoài ra, hai dòng xe tải nhẹ và trung được bổ sung thêm hai màu tiêu chuẩn là xanh nhạt và bạc bên cạnh màu trắng truyền thống.

qLay y tuong tu hinh anh cua sam chop vua uy luy vua dut khoat

Tham gia hội thảo còn có Ông Michael Behrens- Tổng giám đốc và ông Huỳnh Tiến Đạt – Giám đốc truyền thông Mercedes-Benz Việt Nam. Đại diện FUSO Việt Nam, ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc kinh doanh và hậu mãi của Daimler Trucks cho biết trong 6 tháng cuối năm 2015, FUSO Việt Nam sẽ ra mắt một loại các sản phẩm mới bao gồm cả sản phẩm lắp ráp trong nước và nhập khẩu, tập trung phát triển mạng lưới đại lý bán hàng tại Việt Nam với doanh số bán hàng dự kiến trong năm 2015 là hơn 1000 xe, tăng 100% so với năm 2014.

qFuso_workshop_06

Cũng theo ông Nguyễn Duy Đoàn, thị trường xe tải Việt Nam hiện nay đang chịu sự cạnh tranh của các dòng xe tải đến từ Trung Quốc với lợi thế giá rẻ. Tuy nhiên, chính sách của FUSO Việt Nam là phát triển bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, phát triển dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo cung cấp cho người dùng một chiếc xe tải chất lượng tốt với giá trị sử dụng lâu dài, chi phí nhiên liệu và bảo trì thấp

qFuso_workshop_04

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, FUSO Việt Nam cũng giới thiệu ứng dụng mới được thiết kế trên nền tảng người tiêu dùng. Dựa trên nhu cầu sử dụng, khoảng cách địa lý, điều kiện sử dụng thực tế và khả năng tài chính của khách hàng, ứng dụng mới của FUSO sẽ đưa ra loại xe và kiểu đóng thùng phù hợp với khách hàng. Thêm nữa, một số ước tính về chi phí nguyên liệu, bảo trì cũng như chi phí tài chính cũng được đưa ra để khách hàng thuận lợi trong việc ước tính chi phí và so sánh với các dòng xe khác trên thị trường.

qFuso_workshop_03

Với kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển thị trường tại Việt Nam của Công ty mẹ Daimler, hi vọng FUSO sẽ mang lại luồng gió mới cho thị trường xe tải Việt Nam trong năm 2015.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Лишь Вам https://lishvam.ru/ который является электронной площадкой для