11:19 - 14/04/2015 (GMT+7)

Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức chương trình Ngày Trái Đất 2015

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 04 năm 2015, tại sân CR4 (Nguyễn Khắc Viện – Phú Mỹ Hưng – Quận 7), dự án Giờ Xanh - Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC) trực thuộc VP Đại diện Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tại TP.HCM cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam sẽ đồng tổ chức chương trình Ngày Trái Đất 2015

Ngày Trái Đất 2015 mang chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”. Chương trình được mạng lưới Ngày Trái Đất Thế giới ủy quyền tổ chức lần 2 tại Việt Nam với sự tham gia của hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ chương trình và Khách mời đặc biệt – Á hậu Hoàng My cùng hơn 3,000 người tham dự. Chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh. Trong đó, nổi bật, là ba sự kiện chính: Green Run – Đường đua kỳ thú, Crazy Dance và Chung kết Sáng tạo Game ECO cùng một số hoạt động song song như: Win Myself, Gian hàng xanh, Rung chuông vàng môi trường …

Chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh

Chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh

Green run - Đường đua kì thú là đường đua mới lạ và quy mô nhất năm. Người tham gia sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật từ vật liệu tái chế được sắp đặt sẵn một cách ngoạn mục. Trước đó, họ sẽ phải vượt qua cuộc thi Win Myself nhằm phá vỡ giới hạn và chiến thắng bản thân. Crazy Dance – Thỏa sức cuồng nhiệt nhảy tự do (freestyle) với hơn 1,500 người. Ngoài ra, để truyền tải thông điệp mạnh mẽ, Ngày Trái Đất 2015 còn tổ chức màn trình diễn Flashmob quy mô với hai bài hát chủ đề “Đừng ngồi yên trong góc tối” và “Waving flag”.

Các tình nguyện viên thử đường chạy trước ngày 19/04/2015

Các tình nguyện viên thử đường chạy trước ngày 19/04/2015

Chung kết Cuộc thi Sáng tạo game ECO là sự thi tài gay cấn của ba đội xuất sắc lọt vào Bán kết ngày 22/03/2015. Với các ý tưởng độc đáo nhằm kêu gọi mọi người tái chế các vật liệu đã qua sử dụng để giúp ích cho cuộc sống, cuộc thi còn khai thác được sự sáng tạo và tinh thần đồng đội của các đội chơi. Ngoài ra, trong chương trình có rất nhiều hoạt động đa dạng và phong phú khác như: Gian hàng Xanh bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên và trẻ thiểu năng, đổi túi tự hủy sinh học, cuộc thi Rung chuông vàng môi trường cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”, Ngày Trái Đất 2015 đã được phát động trước đó từ ngày 17/03/2015. Dự kiến ngày hội được tổ chức vào ngày 19/04/2015 sắp tới sẽ thu hút gần 3,000 người tham dự.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]