10:55 - 24/04/2015 (GMT+7)

BMW giới thiệu Series 2 Active Tourer hoàn toàn mới

Vừa qua, Euro Auto đã chính thức công bố sự xuất hiện của dòng xe Series 2 Active Tourer. Được biết mẫu xe này nằm trong phân khúc compact đa dụng hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Đây là dòng xe mang sự kết hợp khéo léo giữa sự năng động, tính an toàn và phong cách đẳng cấp. Xe mang kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất thể thao và thanh lịch. Chiếc Series 2 Active Tourer sở hữu trục cơ sở dài 2.670 mm, mui xe được nâng cao nhằm tối ưu không gian nội thất. Vị trí ngồi của hàng ghế trước cũng được nâng cao lên giúp tầm nhìn thoáng và rộng hơn khi vận hành, cũng như giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn.

Xe mang kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất thể thao và thanh lịch

Xe mang kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất thể thao và thanh lịch

Nhìn từ phía trước, Series 2 Active Tourer mang đậm phong cách thiết kế của BMW như nan lưới tản nhiệt hơi nhô ra về phía trước, cặp đèn pha LED. Cản trước và sau ngắn, trục cơ sở dài, cửa sổ thứ 3 giúp tối ưu tầm nhìn, đường gân bên hông xe kéo dài qua hai tay nắm cửa và kết thúc ở đèn hậu LED hình chữ L. Thêm vào đó là bộ mâm hợp kim nan kép 16inch và lốp an toàn Runflat.

Tuy mang kích thước nhỏ gọn nhưng nội thất Series 2 Active Tourer vẫn rộng rãi

Tuy mang kích thước nhỏ gọn nhưng nội thất Series 2 Active Tourer vẫn rộng rãi

Tuy mang kích thước nhỏ gọn bên ngoài nhưng nội thất Series 2 Active Tourer vẫn rộng rãi. Bên trong xe có đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả 05 người. Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và có thể điều chỉnh độ cao của vị trí ngồi phù hợp với người lái. Vô-lăng được bọc da kiểu thể thao. Màn hình điều khiển trung tâm 6,5inch được điều phối qua nút iDrive. Nội thất được ốp nhôm ánh bạc viền đen.

Thiết kế nhắm đến những đối tượng đam mê những chuyến dã ngoại nên khả năng chứa hành lý của Series 2 Active Tourer cung cấp không gian đến 468 lít và tối đa 1.510 lít khi gập hoàn toàn hàng ghế sau. Hàng ghế sau có thể gập theo 3 nấc 40:20:40 và có thể dịch chuyển để tăng thêm sự linh hoạt cho không gian phía sau.

Động cơ có dung tích 1.5L, sản sinh công suất cực đại 136hp

Động cơ có dung tích 1.5L, sản sinh công suất cực đại 136hp

BMW Series 2 Active Tourer được trang bị động cơ 03 xy-lanh thuộc thế hệ động cơ mới, lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe 218i, sở hữu công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến nhất. Động cơ có dung tích 1.5L, sản sinh công suất cực đại 136hp tại 4.400rpm, mô-men xoắn 220Nm tại 1.250-4.300rpm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ ở 4,6 lít /100 km, và lượng khí thải CO2 chỉ 127g/ km theo tiêu chuẩn của EU.

Chiếc BMW 218i Active Tourer chính thức được trưng bày tại tất cả showroom của Euro Auto kể từ ngày 01/05/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]