10:34 - 24/01/2015 (GMT+7)

Cả một tác phẩm nghệ thuật trên chiếc Harley-Davidson

Chiếc môtô Harley-Davidson là tác phẩm của hãng độ xe Ba Lan Game Over Cycles phối hợp cùng công ty chuyên cung cấp thiết bị tattoo của Đức mang tên Cheyenne.

Chiếc môtô môtô Harley-Davidson sau khi được độ lên mang cái tên Cheyenne Recidivist, đây là chiếc môtô đầu tiên trên thế giới có hình xăm da thật, đây cũng là model bước trên bục vinh quang của giải Best Paint/Airbrush (Xe vẽ/bơm phun xuất sắc nhất) tại triển lãm xe độ Custombike Show diễn ra ở Bad Salzuflen, Đức vừa qua.

Dù tên giải thưởng có vẻ không hợp lắm với Recidivist, vì thực chất chiếc xe này không được vẽ cũng chẳng phải phun. Nhưng, xét trên khía cạnh “cải thiện tính thẩm mỹ thông qua trang trí đồ họa”, thì phiên bản Harley “độ” này đánh bại tất cả các ứng cử viên khác.

Chiếc môtô môtô Harley-Davidson sau khi được độ lên mang cái tên Cheyenne Recidivist

Chiếc môtô môtô Harley-Davidson sau khi được độ lên mang cái tên Cheyenne Recidivist

Cheyenne Recidivist là mẫu xe tùy chỉnh chỉ được làm duy nhất 1 bản tại xưởng độ Game Over Cycles, Ba Lan dựa theo model Harley-Davidson Softail. Hầu như “chất” Milwaukee (“thánh đường” của Harley-Davidson) trong diện mạo của Recidivist đều biến mất, ngoại trừ phần cốt lõi – động cơ Twin Cam 96 và một phân nhỏ của khung xe. Những chi tiết còn lại đều được sản xuất tại xưởng, kể cả giai đoạn phủ da bò mô phỏng theo sắc da người.

Các thiết kế retro trên máy xe mới thực sự là điểm đáng khâm phục, khi Game Over Cycles không chỉ làm mới lại họa tiết xăm trổ độc đáo mà còn giữ nguyên vẹn các chức năng vốn đã quá tuyệt của động cơ Harley. Bộ giảm chấn, ống xả tùy chỉnh và vành bánh xe với những hình xăm trên da thật càng giúp Cheyenne Recidivist hoàn thiện đúng chất retro theo ý tưởng ban đầu.

Nghệ sĩ xăm hình Ba Lan – Tomasz Lech và Krzysztof Krolak đã mất khoảng 250 giờ để “xăm mình” cho siêu phẩm này và có thể lập kỷ lục là lần xăm kéo dài nhất trên thế giới, thậm chí nhiều khả năng sẽ được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

רוצה המבחר הגדול של נערות ליווי בצפון מאפשר לכל אחד למצוא