11:02 - 16/12/2014 (GMT+7)

Big Bang Ferrari 305 – Món quà dành cho phái mạnh.

Hãng sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ hợp tác với hãng xe thể thao Ferrari cho ra mắt những chiếc đồng hồ Big Bang Ferrari 305 cao cấp với hai phiên bản King Gold và Titanium với giá hơn 40.000 USD.

Hublot – hãng đồng hồ xa xỉ của Thụy Sỹ một lần nữa hợp tác cùng Ferrari cho ra mắt hai phiên bản đồng hồ cao cấp King Gold và Titanium với số lượng được giới hạn. Những chiếc đồng hồ này sẽ mang những chi tiết màu xanh, đỏ và trắng đặc trưng của hãng xe “ngựa tung vó” nước Italia.

Đồng hồ Big Bang Ferrari 305.

Đồng hồ Big Bang Ferrari 305.

Ra mắt tại một bữa tiệc kín tại thành phố Miami khoảng một tháng trước đây, Hublot đã giới thiệu những chiếc đồng hồ mới này trong một bầu không khí của nghệ thuật hiện đại được trang trí trên các bức tường của phòng trưng bày.

The Big Bang Ferrari 305 ở phiên bản King Gold và Titanium mang hơi hướng thể thao với thiết kế tinh tế. Phần khung màu xanh, đỏ và trắng theo phong cách đặc trưng của thương hiệu Hublot, trong khi đó, các chi tiết sẽ được phối màu theo phong cách của Ferrari.

Đồng hồ Big Bang Ferrari 305.

Đồng hồ Big Bang Ferrari 305.

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang mã số từ 0-25 cho dòng King Gold và 0-50 cho dòng Titanium. Chúng có thể dự trữ năng lượng khoảng 72 giờ, chịu áp suất ở độ sâu 100 mét. Ngoài ra, mỗi đồng hồ đi kèm với dây đai thay thế được làm bằng da màu xanh và màu đen cao su.

Cho đến nay, giá tiền cho những chiếc đồng hồ sang trọng, cao cấp và mang phong cách Ferrari này vẫn chưa có con số chính xác, giới thạo tin ước chừng mức giá vào khoảng 43.000 USD đến 46.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]