11:16 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Xe cơ bắp trong Transformers hút khách tham quan triển lãm

Ngôi sao của Chevrolet năm nay tại triển lãm VMS 2014 chính là Camaro RSS 2014. Khi kết hợp cùng người mẫu Trúc Diễm, chiếc xe thể thao này càng thêm phần hấp dẫn.

Bước ra từ loạt phim bom tấn Transformers, dòng xe nổi danh với những cảnh quay tuyệt đẹp trong phim đã có mặt tại Việt Nam. Ngôi sao của Chevrolet khiến gian hàng của hãng này không khi nào vắng khách tới tham quan, chụp ảnh.

Chevrolet Camaro là một “kiệt tác” về xe cơ bắp của hãng xe Mỹ, vẻ đẹp “sexy” của chiếc xe này đã trở thành niềm mơ ước của nhiều thế hệ thanh niên kể từ khi nó được ra mắt trong những năm 1960. Cùng với Ford Mustang và Dodge Challenger, Chevy Camaro trở thành bộ 3 xe cơ bắp đặc trưng của người Mỹ. Dù trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau nhưng những chiếc xe cơ bắp như Camaro chưa khi nào phai mờ trong tâm trí người hâm mộ.

Về thiết kế, phiên bản 2014 của Camaro vẫn giữ được phong cách truyền thống của những phiên bản đầu tiên. Điểm nổi bật trên chiếc xe này chính là lưới tản nhiệt hầm hố hẹp ngang kéo dài tới hai bên cụm đèn pha. Phần mái xe thiết kế thấp khiến tổng thể Camaro 2014 trải dài hơn về bề ngang. Thiết kế này mang lại phong cách thể thao cơ bắp, tối ưu cho tính khi động học nhưng đồng thời lại gây khó khăn trong việc ra vào xe, đặc biệt là những hành khách có kích thước tương đối khổng lồ.

Chiếc Camaro RS 2014 đang được trưng bày tại Việt Nam sở hữu bộ cánh vàng rực rỡ. Động cơ V6 dung tích 3.6L cung cấp cho Camaro sức mạnh 323 mã lực ở số vòng tua máy 6.800 vòng/phút. Theo tính toán của Chevrolet, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 13,8 lít/100 km khi đi phố với bản số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và 12,4 lít/100 km khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống treo sau độc lập, hệ thống biến thiên – năng lượng, và vô-lăng thể thao êm ái, chính xác

Ngoài ra, xe được trang bị hang loạt tính năng thể thao, với bản RS Camaro còn được trang bị thêm la-zăng thể thao 20 inch, đèn pha xenon, cửa sổ trời. Những trang bị an toàn cũng được chú ý bao gồm túi khí trước sau và hai bên, hệ thống thông tin giải trí OnStar có khả năng thông báo cứu trợ khẩn cấp khi xảy ra tai nạn. Phanh ABS và hệ thống kiểm soát ổn định. Trong bài kiểm tra an toàn của NHTSA chiếc xe này cũng nhận được số điểm 5 sao (cao nhất) trong các bài kiểm tra tổng hợp.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете интересное кино? Наш сайт то, что вам нужно. У нас

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# over the counter amoxicillin

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://prednisoned.online/# prednisone 50 mg canada

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://prednisoned.online/# canine prednisone 5mg no prescription