09:52 - 20/08/2014 (GMT+7)

An tâm trọn hành trình cùng Goodyear VN

Từ này cho đến 31/12/2014, khi mua 2 lốp Assurance TripleMax tại các đại lý của Goodyear trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 3 lợi ích của chương trình bao gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Đây là một chương trình mang lại nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng do Goodyear Việt Nam khởi xướng với mục đích đem đến sự an toàn và yên tâm cho mọi người.

Để thực hiện chương trình một cách hiệu quả, Goodyear Việt Nam đã hợp tác với nhiều tổ chức và dịch vụ·uy tín có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như Công ty Giao Thông Miền Bắc – Cứu hộ 116, Công ty Cứu Hộ Miền Nam – Cứu hộ 112.

Lốp Assurance TripleMax - sản phẩm chuyên dụng cho mùa mưa của Goodyear

Lốp Assurance TripleMax – sản phẩm chuyên dụng cho mùa mưa của Goodyear

Ngoài ưu đãi dành riêng cho sản phẩm lốp Assurance TripleMax, khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm lốp du lịch của Goodyear cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp trên 1.6mm, tùy điều kiện nào đến trước.

Với đơn hàng 2 sản phẩm lốp Goodyear, khách hàng sẽ được hưởng gói dịch vụ “Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7″.

Theo đó, trong 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, khi xe gặp sự cố không vận hành được, xe sẽ được cứu hộ về địa điểm do khách hàng chỉ định tại khu vực Hà Nội, Tp. HCM và các tỉnh lân cận.

Trường hợp nằm ngoài các khu vực kể trên, khách hàng có thể gọi cứu hộ địa phương và Goodyear sẽ hỗ trợ chí phí tối đa 1,2 triệu đồng.

Khách hàng sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi nhận được những hỗ trợ từ Goodyear Việt Nam

Khách hàng sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi nhận được những hỗ trợ từ Goodyear Việt Nam

Và khi mua 4 sản phẩm lốp, ngoài gói dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24/7, khách hàng còn được hưởng thêm chương trình “Bảo hành sự cố trên đường”.

Chương trình áp dụng khi lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, Goodyear sẽ bồi thương lốp mới cùng chủng loại khi chiều sâu còn lại của gai lốp trên 90% so với chiều sâu gai ban đầu, hoặc đền bù giá trị tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp nếu chiều sâu của gai lốp từ 90% đến 40%.

Goodyear Việt Nam tin rằng với chương trình “Goodyear – An tâm trọn hành trình”, người lái xe sẽ hoàn toàn thoải mái và an tâm khi sử dụng lốp xe Goodyear trong mọi nẻo đường.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerchik & Co Group of Companies https://gerchik.co/en is certified through VerifyMyTrade

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://nolvadex.life/# tamoxifen lawsuit

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of