08:01 - 23/09/2011 (GMT+7)

New Suzuki Hayate 125SS – Làn gió mới

Ngày 21/9 vừa qua, Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của dòng xe tay ga Hayate 125 phân khối mang tên Suzuki Hayate 125SS, mẫu xe này được Suzuki đề xuất với mức giá 26,4 triệu đồng/chiếc. 
 
Suzuki Hayate 125SS giá 26,4 triệu đồng/chiếc
Suzuki Hayate 125SS giá 26,4 triệu đồng/chiếc
 
Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 7/2007 tại Việt Nam, dòng xe Hayate đã thật sự thổi một luồng gió mới vào thị trường xe tay ga thời điểm đó khi Honda và Yamaha tung ra 2 mẫu xe ga Air Blade và Novo. 
 
Suzuki Hayate 125SS được lấy cảm hứng từ con tàu nổi tiếng về tốc độ Bullet Train (Tàu siêu tốc) của Nhật Bản và kế thừa những điểm nổi bật nhất của dòng xe GSX-R danh tiếng cùng bộ tem xe với kí tự hoa văn độc đáo, vừa thời trang vừa mạnh mẽ… Đây là sự kết hợp giữa thiết kế ấn tượng, cá tính cùng một động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hấp dẫn, New Suzuki Hayate 125cc SS còn “ghi điểm” bởi động cơ 4 thì 125cc với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh. Công nghệ mạ xi–lanh đặc trưng riêng của Suzuki giúp gia tăng độ bền của động cơ và giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.
 
Với sự xuất hiện của Hayate 125SS, phân khúc xe tay ga giá trên dưới 30 triệu đồng/chiếc trên thị trường Việt Nam càng thêm sôi động. Trước đó, hai hãng xe Nhật là Honda và Yamaha đều rầm rộ trình làng những mẫu xe tay ga mới. Nếu như Honda Vision có giá 28,5 triệu đồng thì Yamaha Nozza đi kèm con số 33,5 triệu đồng, nhưng được ưu đãi với mức giá chỉ 31,9 triệu đồng.
 
Với mức giá đề xuất của Suzuki là 26,4 triệu đồng/chiếc, hi vọng rằng Hayate 125SS sẽ là một làn gió mới làm giảm nhiệt của hai cô nàng đình đám Vision và Nozza trên thị trường xe tay ga trong thời gian vừa qua.
 
Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]