10:39 - 9/12/2013 (GMT+7)

Saigon HOG: 5 năm trên những cung đường

Cuối tuần vừa qua, hơn 50 chiếc môtô Harley-Davidson của CLB Saigon Hog (Harley Owners group) cùng hàng chục môtô PKL của các CLB khác đã diễu hành từ TP. Hồ Chí Minh xuống Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức sự kiện sinh nhật 5 năm Saigon HOG.

 HOG SAIGON – Thỏa chí đam mê (19/06/2012)

Đây là buổi gặp mặt mừng kỷ niệm 5 năm thành lập của Saigon Hog. Chính vì vậy, tất cả các thành viên đều tham gia cùng với rất nhiều mẫu xe nổi tiếng của Harley-Davidson như: Fatbob, Victory Vision Tour 1800cc, Softail Springer CVO, Can Am, Boss Hoss Brimstone Trike…

Thành lập 12/12/2008 với tên chính thức Saigon Harley Owner Group, đến nay SaigonHog đã tròn 5 tuổi đời hoạt động. Ngoài việc thể hiện niềm đam mê rong ruổi trên những cung đường, Hội còn luôn gắn mình với các hoạt động mang tính xã hội cao như: khám bệnh từ thiện, trao học bổng cho trẻ em nghèo, hiến máu nhân đạo…

Diễu hành kỷ niệm 5 năm thành lập Saigon Hog
Diễu hành kỷ niệm 5 năm thành lập Saigon Hog

Với 5 năm hoạt động, Saigon Hog đã có hơn 60 thành viên thuộc nhiều tầng lớp xã hội cũng như nhiều ngành nghề khác nhau. Tất cả đã hòa quyện vào nhau với một sự bình đẳng, sẻ chia và gắn kết như một đại gia đình. Nhóm cũng là nơi chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống cũng như thỏa sức thể hiện niềm đam mê giữa các thành viên với nhau.

Tại sinh nhật lần này, khách mời của Saigon HOG là các CLB mô tô các CLB môtô trên cả nước đến tham dự. Bên cạnh đó, là sự xuất hiện của dàn môtô hùng hậu đã tạo nên một ý nghĩa thật đặc biệt cho chương trình đã trở thành một sân chơi – nơi niềm đam mê Harley-Davidson được trỗi dậy.

Đại diện CLB môtô Đà Nẵng tặng quà giao lưu cùng Saigon HOG
Đại diện CLB môtô Đà Nẵng tặng quà giao lưu cùng Saigon HOG

Ngoài tổ chức sinh nhật 5 năm, đây cũng là dịp để anh em trong gia đình Saigon HOG gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa tình đồng đội hữu nghị – nhưng trên hết là thể hiện niềm đam mê cháy bỏng. Với khẩu hiệu “Born to ride”, Saigon HOG luôn thể hiện được niềm đam mê cháy bỏng của mình như thể họ sinh ra để “chiến” trên từng cung đường.

Những chiến binh tại sinh nhật 5 năm Saigon HOG:

 
 
 
 

Ka Đíc

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

raloxifene vs tamoxifen buy nolvadex online does tamoxifen cause bone loss

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx