11:25 - 7/04/2010 (GMT+7)

Hong Kong – “đất” của siêu xe

Hong Kong đang trở thành “sân chơi” của các đại gia và triệu phú ở Châu Á. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các siêu xe xuất hiện ngày càng nhiều trên những đường phố tại đây.


Đối với Gnepiah, một thành viên tích cực của trang web chia sẻ hình ảnh YouTube, ngày nào mà anh ta không “bắt” được hình ảnh của những siêu xe trên đường phố Hong Kong thì đó được coi như một ngày bị nhịn đói. Dường như việc ghi lại hình ảnh những chiếc xe sang chạy trên phố, đậu trước sảnh khách sạn hay “ló” mặt ra từ các ga-ra là sở thích của Gnepiah.

Để có một thống kê thú vị là có bao nhiêu siêu xe đang lăn trên khắp các đường phố của Hong Kong, Gnepiah đã biên tập một video năm phút với hình ảnh những chiếc siêu xe anh bắt gặp và ghi lại được bằng máy quay cá nhân.

.

setup_player({id: ‘video-6921′,file: ‘/autonet/videos/201004/6921_HongKong.flv’,image: ‘/dataimages/201004/original/images460111_1.jpg’,width: ’460′,height: ’304′});

Khi xem video, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một loạt các siêu xe với những cái tên gắn mác hạng sang như Ferrari F430 Scuderia, Lambroghini LP560-4, Nissan GT-R, Granturismo Maserati, Porsche Panamera, Techart Magnum, Audi R8, BMW M3, Rolls-Royce Phantom hay Porsche Cayenne Turbo. Tất nhiên, số siêu xe ở Hong Kong còn nhiều hơn những gì chúng ta đã thấy trên video này.

Hong Kong không chỉ là một trong những trung tâm tài chính lớn của thế giới, một địa điểm du lịch rất nổi tiếng, giờ đây, nó còn là nơi “hội tụ” của những siêu xe.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals