09:08 - 10/12/2014 (GMT+7)

Xe lăn Carbon Black mang phong cách F1

Xe lăn luôn quá nặng và cồng kềnh khiến người bị thương hoặc dị tật ở chân gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề di chuyển. Một mẫu xe lăn vừa nhẹ lại vừa gọn gàng sẽ là một thiết bị không thể tuyệt vời hơn.

Đây là dự án Carbon Black với mục đích giúp đỡ những người đang phải ngồi xe lăn. Nếu mỗi chiếc ôtô đều là phương tiện để thể hiện cá tính của chủ nhân thì tại sao xe lăn lại không thể làm được điều tương tự?

Người đứng đầu dự án này là Andrew Slorance, một người đàn ông đã phải ngồi xe lăn 31 năm sau 1 tai nạn thời thơ ấu. Hơn ai hết, ông thấu hiểu nỗi khổ và sự dằn vặt của những người đang phải lệ thuộc vào phương tiện siêu cồng kềnh và bất tiện này. Vì thế, ông quyết định hiện thực hóa ý tưởng táo bạo.

Gần như toàn bộ chiếc Carbon Black đều được làm từ sợi các-bon cao cấp đạt chuẩn F1 và mỗi chiếc sẽ được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Hơn nữa, thiết kế rất đẹp, đơn giản và tinh tế của nó sẽ khiến nhiều người đỡ thấy mặc cảm hơn khi phải ngồi xe lăn. Carbon Black không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng mà còn giúp người sử dụng thao tác dễ dàng và đỡ tốn sức hơn vì trọng lượng rất nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể nhấc nó lên bằng 1 tay.

 toàn bộ chiếc Carbon Black đều được làm từ sợi các-bon cao cấp đạt chuẩn F1

toàn bộ chiếc Carbon Black đều được làm từ sợi các-bon cao cấp đạt chuẩn F1

Khách hàng còn có thể gắn đèn LED vào xe để có thể di chuyển ban đêm một cách an toàn. Vấn đề duy nhất ở đây là dự án của Andrew cần khoảng 23.634 USD để có thể triển khai. Nếu ủng hộ dự án đầy hứa hẹn này, bạn có thể quyên góp tiền cho dự án này tại trang – kickstarter.com.

6cpbkclp

41w4gub8

63orvawy

dh65ole2

7hguklkb

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

רוצה המבחר הגדול של נערות ליווי בצפון מאפשר לכל אחד למצוא

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обязательно попробуйте https://med-advisor.ru/kak-najti-avto-v-rossii/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price