Pirelli sẽ cung cấp loại lốp mới nhất mà họ thiết kế cho đường đua tại Tây Ban Nha. Đây sẽ là loại lốp đặc biệt có độ cứng cao và khó bị mài mòn hơn những loại trước.
Theo nhà sản xuất, loại lốp mới này có thể đua được lâu hơn từ ba đến bốn vòng so với loại lốp cứng trong thời điểm hiện tại, vì vậy, nó sẽ làm giảm số lần các tay đua phải đưa chiếc F1 của họ vào trong đường pit. Màu sắc của chiếc lốp vẫn được giữ nguyên như ở loại lốp cứng hiện tại và sử dụng cùng màu sơn bạc.
Pirelli cũng công bố thêm các loại lốp cho sự kiện F1 tổ chức tại Canada, châu Âu và Anh quốc. Tại Canada và Monaaco, các đội đua sẽ được trang bị hai loại lốp mềm nhất, điều đó phụ thuộc vào đặc điểm riêng biệt của hai đường đua này.
Loại lốp có độ mòn vừa phải – medium sẽ được sử dụng lần đầu tiên tại các vòng đua ở châu Âu. Sau Tây Ba Nha, loại lốp cứng sẽ tiếp tục được dùng tại Anh quốc, Pirelli vẫn chưa quyết định liệu họ sẽ dùng loại lốp cứng nguyên bản hay là một loại lốp cứng mới
Chặng |
Loại lốp |
Option |
Australian Grand Prix |
Hard |
Soft |
Malaysian Grand Prix |
Hard |
Soft |
Chinese Grand Prix |
Hard |
Soft |
Turkish Grand Prix |
Hard |
Soft |
Spanish Grand Prix |
Hard* |
Soft |
Monaco Grand Prix |
Soft |
Super soft |
Canadian Grand Prix |
Soft |
Super soft |
European Grand Prix |
Medium |
Super soft |
British Grand Prix |
Hard |
Soft |
Theo FanaticF1
Ý kiến của độc giả
0 bình luận