15:22 - 26/02/2017 (GMT+7)

Đội đua F1 Renault ra mắt mẫu xe đua mới R.S.17

Được phát triển từ mẫu R.E.17 và hệ thống truyền động Renault Sport Racing,  R.S.17 được đánh giá là chiếc xe đua F1 mang những cải tiến vượt bậc và khác biệt so với người tiền nhiệm R.S.16.

Đội ngũ kỹ thuật đã phải nghiên cứu lại toàn bộ bản thiết kế để có thể đáp ứng những quy định mới của F1. Đây là mẫu xe F1 đầu tiên được Renault Sport Racing thiết kế trọn vẹn từ 2 cơ sở Estone (Anh) và Viry-Châtillion (Pháp).

renault-sport-f1-rs-17-(7)

Hai tay đua Nico Hülkenberg và Jolyon Palmer của đội đua F1 Renault

Mẫu R.S.17 được giới thiệu bởi 2 tay đua Nico Hülkenberg và Jolyon Palmer. Ngoài ra, Sergey Sirotkin cũng chính thức ra mắt với tư cách tay đua thứ 3 đồng thời là tay đua dự bị, Alain Prost tiếp tục là cố vấn đặc biệt của Renault Sport Racing.

Bên cạnh đó, buổi giới thiệu còn có sự góp mặt của ông Thierry Koskas – Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Renault, ông Jérôme Stoll – chủ tịch Renault Sport Racing, ông Cyrol Abiteboul – tổng giám đốc Renault Sport Racing, cùng ban quản lý và các tay đua chính thức của Renault Sport Formula One Team.

Renault F1 R.S.17

Renault F1 R.S.17

Jérôme Stoll, Chủ tịch Renault Sport Racing phát biểu tại lễ ra mắt: “R.S.17 là chiếc xe đầu tiên mà Enstone và Viry lên kế hoạch và phát triển một cách hoàn thiện, chúng tôi rất tự hào về lần hợp tác đầu tiên này. Đây là một chiếc xe tuyệt vời. Mục tiêu 2017 của chúng tôi rất rõ ràng.”

Với việc đưa vào mẫu xe đua F1 mới, đội đua Renault hy vọng sẽ có một bước tiến đáng kể trong các hoạt động và kết quả các vòng đua. Vị trị thứ 5 ở hạng mục Vô địch dành cho nhà sản xuất động cơ là điều mà hãng muốn hướng đến.

renault-sport-f1-rs-17-(2)

renault-sport-f1-rs-17-(3)

renault-sport-f1-rs-17-(5)

renault-sport-f1-rs-17-(6)

renault-sport-f1-rs-17-(8)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới