12:16 - 19/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Suzuki ra mắt sedan Ertiga có giá bán 599 triệu đồng

Nhân dịp tham dự Triển lãm Vietnam Motor Show 2014 (VMS), thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản đã cho giới thiệu mẫu xe sedan thành thị mang tên Ertiga hoàn toàn mới cùng mức giá bán hấp dẫn ở mức: 599 triệu đồng.

Suzuki Ertiga – “Hơn Cả Một Chiếc Sedan” chính là khẩu hiệu mà Suzuki muốn nhắc đến mẫu xe này tại VMS 2014. Xe có kích thước tương đồng với các dòng xe sedan phân khúc B, chiếc sedan Ertiga được Suzuki định hình vào phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý mang đến sự tiện nghi và linh hoạt phù hợp cho những gia đình hiện đại.

Suzuki Ertiga được Việt Nam Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc sẽ là chiếc xe chiến lược, giúp Suzuki khẳng định vị thế của nhà sản xuất xe ô tô đô thị tại thị trường Việt Nam. Xe Ertiga có chiều dài cơ sở và chiều cao vượt trội hơn các dòng xe sedan phân khúc B nên tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi khi ngồi trong xe.

Suzuki Ertiga sẽ là mẫu xe chiến lược của Suzuki tại Việt Nam. Hãng vẫn tiếp tục đánh vào phân khúc những mẫu xe thành thị

Suzuki Ertiga sẽ là mẫu xe chiến lược của Suzuki tại Việt Nam. Hãng vẫn tiếp tục đánh vào phân khúc những mẫu xe thành thị

Ertiga sở hữu chiều Dài x rộng x cao: 4.265 x 1.695 x 1.685 mm, về khung gầm, được sử thừa hưởng và phát triển cùng chung khung gầm xe Swift với cải tiến làm khung gầm nhẹ và bền chắc hơn, giúp mang đến cảm giác tuyệt vời và độ ổn định khi lái xe.

Đặc biệt, thiết kế ghế hàng thứ 3 vừa đủ độ dài và độ cao trần xe thoáng là một trong những điểm nhấn đem đến sự thoải mái cho người lái và hành khách. Được trang bị 2 dàn lạnh độc lập sẽ làm hài lòng hành khách ở bất cứ vị trí ngồi nào. Với các dãy ghế ngồi của Ertiga đều có thể tách gập linh hoạt giúp tạo không gian chứa đồ rộng rãi với dung tích lên đến 736L.

Suzuki Eritga được trang bị động cơ 1.4L, cho công suất cực đại đạt 70 kw tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 130 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp, phanh trước được trang bị dạng đĩa và phanh sau tang trống. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đa điểm giúp tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Ertiga là mẫu xe lý tưởng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình thành thị hiện đại. Hiện tại, Ertiga là mẫu xe được nhập khẩu 100% do Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng. Xe có 5 màu sắc sành điệu gồm: Xanh, trắng, bạc, xám, ghi vàng. Cùng với đó là mức giá bán hấp dẫn: 599.000.000 VNĐ chắc chắn sẽ tạo nên trào lưu mới tại các thành phố năng động của Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Киного https://kinogo.vision/ это возможность смотреть фильмы, сериалы, мультфильмы онлайн бесплатно в

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://levitrav.store/# Levitra online pharmacy

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cenforce.pro/# order cenforce