12:17 - 19/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Porsche giới thiệu xe đua 919 Hybrid tại Việt Nam

Điểm nhấn cho sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết của thương hiệu xe hơi thể thao Porsche tại Triển lãm Vietnam Motor Show lần thứ 10 (VMS 2014) đó chính là mẫu xe đua 919 Hybrid, bên cạnh những dòng xe không thể thiếu như: Cayenne S mới, Macan mới, Panamera và Boxster S.

Từ ngày 19 – 23/11/2014, Porsche sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show lần thứ 10 (VMS 2014)diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. HCM.Triển lãm năm nay có thể đánh giá là nơi biểu diễn xe hơi lớn nhất từ trước đến nay, là sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.

Năm nay, Porsche với sự trở lại khá hoành tráng với khu trưng bày có diện tích rộng lên đến 360m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm, đây là điều kiện cần để một thương hiệu xe hơi vốn được biết đến cùng những mẫu xe thể thao cá tính và cả những chiếc SUV hạng sang đầy sang trọng.

DSC_0083

Porsche 919 Hybrid cung cấp hơn 500 mã lực và tốc độ cực đại lên đến 340 km/h

Trong suốt những ngày triển lãm diễn ra, gian hàng Porsche sẽ mang đến sự mãn nhãn, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu qua thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao cấp nhất từ gian hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ phải “trầm trồ” khi được tận mắt chứng kiến kiệt tác xe đua 919 Hybrid của Porsche.

Porche 919 Hybrid đã được phát triển riêng cho giải đua xe thể thao FIA World Endurance Championship và 24 Giờ Le Mans, những giải đua hàng đầu thế giới luôn thách thức độ bền của xe cũng như những tính năng nổi bật nhất của công nghệ tương lai qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay dành cho xe thể thao.

Với động cơ 2,0 lít, 4 xy-lanh tăng áp cỡ nhỏ vô cùng mạnh mẽ và hệ thống hybrid cùng với hai hệ thống thu hồi năng lượng, 919 Hybrid cung cấp hơn 500 mã lực và tốc độ cực đại lên đến 340 km/h. Kết quả là giảm trọng lượng nhiều hơn đối với từng bộ phận riêng lẻ của xe.

919 Hybrid đã làm mãn nhãn những tín đồ đam mê tốc độ, mẫu xe được thiết kế dành cho những giải đua khác nghiệt nhất

919 Hybrid đã làm mãn nhãn những tín đồ đam mê tốc độ, mẫu xe được thiết kế dành cho những giải đua khác nghiệt nhất

Động cơ được sử dụng những vật liệu công nghệ cao như nhôm độ cứng cao, magie và hợp kim titan để đạt được trọng lượng lý tưởng. Tính khí động học của xe được thiết kế tạo hiệu quả tối đa theo quy định mới. Tương tự như bất kỳ chiếc xe thể thao nào khác, phải đạt được lực hướng xuống lớn nhất để tăng tốc độ vào cua, thiết kế mặt trước phức tạp và cánh gió phía sau đặc biệt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ nhạy và hiệu suất của xe.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cialist.pro/# Generic Cialis price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Киного https://kinogo.vision/ это возможность смотреть фильмы, сериалы, мультфильмы онлайн бесплатно в

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://levitrav.store/# Levitra online pharmacy