12:43 - 28/10/2015 (GMT+7)

[VMS] Fuso mang dấu ấn từ nông thôn đến thành thị

Thương hiệu xe tải FUSO – một trong những thương hiệu danh tiếng của tập đoàn xe tải Daimler tham dự Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 (VMS2015) đầy ấn tượng với một gian hàng thân thiện, độc đáo khi thiết kế gian hàng mang dấu ấn từ nông thôn đến thành thị năng động bên cạnh những mẫu xe tải đa dạng tải trọng.

Đây là lần đầu tiên Fuso góp mặt tại sân chơi chung của triển lãm VMS, thương hiệu FUSO sở hữu gian hàng rộng 495 m2 với chủ đề “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”. Tổng thể gian hàng được thiết kế một cách logic chia theo từng khu vực dẫn bước khách hàng vào một hành trình trải nghiệm lý thú từ vùng nông thôn, những công trình đang xây dựng, cho đến khu vực thành thị của đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó, là sự kết hợp hài hòa của 4 mẫu xe thương mại FUSO bao gồm: xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn và xe buýt Rosa.

IMG_9004

Xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn của Fuso là dòng xe bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Fuso với triết lý quản lý thế chân vạc gồm Việt Nam – Ông Nguyễn Duy Đoàn, Nhật Bản – Ông Ito Koichiro, đại diện FUSO Nhật Bản và Đức – Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, trưởng đại diện thương hiệu FUSO.

Cũng tại VMS 2015, FUSO trình làng dòng xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được xem là “con ách chủ bài” góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. Xe sở hữu khối động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực cao nhất trong cùng phân khúc. Mô-mem xoắn cực đại1100 N.m ngay tại vòng tua thấp từ 1200- 1600 vòng/phút, dung tích xy lanh là 6.4cc.

Xe tải nặng Fighter FJ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cần thiết, ghế hơi điều chỉnh 3 chiều, tay lái gật gù, máy điều hòa, kính chỉnh điện, khóa trung tâm và bảng điều khiển thông minh bằng đèn LED. Xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT).

IMG_9033

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại FUSO

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại FUSO: “Xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn chính là sản phẩm chiến lược mà chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng trong lần ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015, một chiếc xe được trang bị nhiều hệ thống tân tiến, hiệu suất mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn cho các bác tài và đáp ứng nhu cầu cần thiết của chủ doanh nghiệp”

Xe tải đầu kéo FUSO Tractor FZ mới với tổng trải trọng kết hợp lên đến 49 tấn là chiếc xe tải lý tưởng cho những chuyến đi đường dài với tải trọng lớn. Xe được trang bị động cơ 6S20 Euro 3. Xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn với 3 màu tiêu chuẩn trắng, vàng, cam sẽ đến tay khách hàng, và các doanh nghiệp trên cả nước với mức giá 1,349 tỷ (đã bao gồm VAT).

Nhân dịp này, thương hiệu FUSO thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt “Tặng 100% lệ phí trước bạ” (cabin, sắt xi) dành cho khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm. Chương trình được áp dụng dành cho các mẫu xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, và xe đầu kéo Tractor (không áp dụng cho các sản phẩm FUSO mới). Các dòng xe chất lượng cao của FUSO được phân phối bởi 16 đại lý ủy quyền trên khắp cả nước. Với dịch vụ chuyên nghiệp, phù tùng chính hãng Nhật Bản, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world