16:59 - 25/12/2015 (GMT+7)

Vietnam Motorcycle Show 2016 khai mạc vào tháng 4

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM vừa công bố tổ chức Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) với sự tham gia của 5 thành viên là Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam và Yamaha Motor Việt Nam cùng các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng, các ngành công nghiệp phụ trợ cùng các lĩnh vực liên quan.

Mang thông điệp CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO – RIDE HIGH TOGETHER, triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện quy mô và uy tín nhất của ngành công nghiệp xe máy.

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 diễn ra trong bối cảnh thị trường xe máy trong nước đang ở giai đoạn đỉnh cao và được đánh giá là thị trường quan trọng đối với các công ty sản xuất xe máy. Sự kiện không chỉ đánh dấu sự ra mắt của VAMM với công chúng mà còn tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó đưa ra lựa chọn tiêu dùng đúng đắn.

Triển lãm sẽ mang đến các mẫu xe ứng dụng và concept lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kết hợp với các hoạt động tương tác hấp dẫn như biểu diễn mô tô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan, đây hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm dành cho những người đam mê mô tô, xe máy.

Benelli cũng sẽ có mặt tại Vietnam Motorcycle Show 2016

Benelli cũng sẽ có mặt tại Vietnam Motorcycle Show 2016

Nhân vật chính của sự kiện sẽ là các mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hoạt động lâu năm ở Việt Nam như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và các thương hiệu nhập khẩu xe máy chính hãng, được trưng bày trên diện tích 6.000m2.

Ngoài ra đây cũng là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp phụ trợ quảng bá các sản phẩm và thương hiệu của mình với sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ bao gồm linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi cùng các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng …

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 là một trong những sự kiện quan trọng của ngành công nghiệp sản xuất mô tô, xe máy, thể hiện mối quan tâm của các thương hiệu xe máy đối với thị trường Việt Nam. Đây sẽ là cú hích quan trọng đối với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp sản xuất và thị trường mô tô, xe máy trong nước.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 07 đến ngày 10 tháng 04 năm 2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how much is zithromax 250 mg: zithromax for sale cheap -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://amoxila.pro/# where to buy amoxicillin pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax 500: zithromax 250 mg tablet price - can you buy