09:46 - 22/10/2014 (GMT+7)

Tuần kiểm tra xe miễn phí từ Harley-Davidson Sài Gòn

Thương hiệu Harley-Davidson chính hãng tại Việt Nam với dịch vụ bảo trì đặc biệt dành cho xe môtô Harley – Davidson. Chương trình dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Harley tại TP. HCM và các tỉnh lân cận (có mua xe hoặc không mua xe từ đại lý chính thức Harley-Davidson Sài Gòn).

Sở hữu xe mô tô Harley-Davidson là một điều tuyệt vời! Để “chiến mã” yêu quý của bạn luôn như mới, “chiến mã” của bạn cần được chăm sóc và bảo dưỡng đúng quy cách. Đó là lý do Harley-Davidson Sài Gòn tổ chức sự kiện bảo trì đặc biệt dành cho xe môtô Harley–Davidson. Chương trình dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Harley tại TP. HCM và các tỉnh lân cận (có mua xe hoặc không mua xe từ đại lý chính thức Harley-Davidson Sài Gòn).

DSC_5805

Nhận thấy nhu cầu được bảo trì xe mô tô Harley-Davidson của người chơi xe ngày càng tăng, trong tháng 10 này, Harley-Davidson® Sài Gòn sẽ triển khai chương trình hỗ trợ cho tất cả các khách hàng sở hữu xe Harley cơ hội được kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn chính xác về tình trạng xe của mình từ các chuyên gia Harley-Davidson.

Ngoài ra khi tham gia chương trình này, các chủ sở hữu xe Harley có thể đăng ký thông tin chủ sở hữu trên hệ thống Harley toàn cầu. Tổng giá trị mỗi khách hàng nhận được khi tham gia chương trình lên đến 11 triệu đồng.

Tổng giá trị mỗi khách hàng nhận được khi tham gia lên đến 11 triệu đồng

Tổng giá trị mỗi khách hàng nhận được khi tham gia lên đến 11 triệu đồng

Cũng trong trương trình này, khi mang xe đến kiểm tra bạn sẽ được các kỹ sư, chuyên gia của Harley-Davidson Sài Gòn hướng dẫn các quy trình bảo quản, bảo dưỡng xe và cách thức sử dụng cũng như chế độ bảo dưỡng, thay dầu, thay lốp đúng định kỳ, cách sử dụng những thiết bị và phụ tùng và sao cho đúng cách…

Xuất hiện vào cuối tháng 11/2013 đến nay, Harley-Davidson Sài Gòn đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng Việt, được biết tại Việt Nam hiện đã có rất nhiều những mẫu xe Harley-Davidson chính hãng đủ các phiên bản đã lăn bánh trên khắp những cung đường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới