09:52 - 1/08/2012 (GMT+7)

Xe chở tiền hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 10%

Theo Thông tư số 119/2012/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 157/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính, từ ngày 3/9/2012, xe thiết kế chở tiền nhập khẩu sẽ được hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 10%.

Điều kiện để nhóm hàng này được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi là: có xác nhận bằng văn bản của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về đảm bảo tiêu chuẩn xe thiết kế chở tiền do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định. Đối tượng sử dụng loại xe thiết kế chở tiền là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị trực thuộc, các tổ chức tín dụng, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng Phát triển Việt Nam.

Xe chở tiền hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 10%
Xe chở tiền hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 10%

Doanh nghiệp nhập khẩu xe thiết kế chở tiền khi nhập khẩu, ngoài các chứng từ quy định chung đối với hàng hoá nhập khẩu phải xuất trình cho cơ quan hải quan xác nhận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc đáp ứng tiêu chuẩn xe thiết kế chở tiền theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam…

Đối với các lô xe thiết kế chở tiền nhập khẩu từ ngày 1/8/2012 trở đi nếu đáp ứng các điều kiện về đối tượng sử dụng và có văn bản xác nhận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về đảm bảo đủ điều kiện là xe thiết kế chở tiền được thực hiện phân loại và tính thuế nhập khẩu theo quy định tại Thông tư 119.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cenforce.pro: order cenforce - order cenforce

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

Buy Vardenafil 20mg: Vardenafil online prescription - Levitra 20 mg for