14:11 - 23/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Lexus chính thức gia nhập thị trường Việt

Những người yêu thương hiệu Lexus giờ đây đã hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu những chiếc xe hạng sang với các chế độ hậu mãi và bảo hành chính hãng.

Để đánh dấu bước chân đầu tiên vào thị trường bằng việc tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2013, Lexus đã mang 5 sản phẩm tinh túy nhất đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013, bao gồm: LS 460L, GS350, LX 570, RX 350 và ES 350.    

Tất cả đều là những sản phẩm mới nhất của Lexus thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse mới nhất của hãng với điểm nhận dạng đặc trưng là lưới tản nhiệt hình con suốt. Nhờ sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, L-Finesse thể hiện trong từng mẫu xe sự lôi cuốn, năng động và tinh tế đến từng đường nét.

LS 460L

Nổi bật tại gian trưng bày của Lexus chính là dòng sedan đầu bảng – Lexus LS 2014. Tại Việt Nam, dòng Lexus LS được phân phối dưới phiên bản kéo dài trục cơ sở có tên gọi LS 460L.

Lexus LS460L
Lexus LS460L

Phải thừa nhận thiết kế của LS thế hệ mới đã tạo ra bước đột phá về phong cách, chiếc xe vừa thể hiện sự táo bạo nhưng cũng rất hiệu quả. Nó giúp cho mọi đối tượng khách hàng dễ tiếp cận với chiếc xe hơn chứ không đơn thuần chỉ phù hợp với những người trung niên như trước.

LS 460L được trang bị động cơ tiêu chuẩn  V-8 4.6L công suất 382 mã lực, mô-men xoắn 493 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp.

Là một mẫu xe sedan đầu bảng của Lexus, LS 460L được thừa hưởng những gì tinh tuý nhất mà Lexus đã xây dựng trong suốt hơn 20 năm qua. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ thủ công bậc thầy, công nghệ tiên tiến và sự vận hành vượt trội.

Tay nghề thủ công bậc thầy được thể hiện thông qua các chi tiết, vật liệu bên trong xe. Ví dụ, người nghệ nhân Lexus đã mất 38 ngày để có thể tạo ra chi tiết bọc gỗ Shimamoku trên vô lăng. Đây là một quá trình bao gồm 67 bước ghép các lớp veners với nhau để có thể tạo ra một loại gỗ rất tinh xảo.  Sản phẩm cuối cùng chỉ đơn giản là quá tuyệt vời.

Ngoài ra, tính cá nhân hóa của mẫu xe Lexus LS bắt đầu với khả năng lựa chọn mầu nội ngoại thất. Tiếp nữa là tính năng lựa chọn chế độ lái. Người lái có thể điều chỉnh hệ thống lái phù hợp với từng kiểu lái hoặc điều kiện cho các chế độ sau: “Thông thường – Tiết kiệm nhiên liệu – Êm ái – Thể thao”.

Cuối cùng để xứng đáng là mẫu xe sang trọng nhất, mang lại cảm giác an toàn nhất cho chủ xe, Lexus LS460L được trang bị hệ thống phanh tiên tiến nhất bao gồm: Hệ thống điều chỉnh phanh điện tử ECB, Hệ thống phân bổ lực phanh EBD, Hệ thống tích hợp quản lý thân xe thông minh VDIM, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ lực kéo TRC, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Chức năng hỗ trợ phanh.

GS 350

Mẫu xe Lexus GS 350 mang lại niềm hân hoan cho cả những khách hàng đề cao sự sang trọng và những khách hàng đam mê cảm giác lái nhờ giữ nguyên sự êm ái và thoải mái đặc trưng của thương hiệu Lexus, nhưng không phải hy sinh tính năng vận hành.

Khoang nội thất tinh tế và sang trọng tới từng chi tiết, bọc chất liệu da có lỗ thoáng và ốp chất liệu gỗ óc chó sần màu nâu đậm, được trang bị tiêu chuẩn với ghế trước chỉnh điện 18 hướng. Công nghệ điều hòa khí hậu tự động S-Flow tiết kiệm năng lượng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc có khả năng nhận diện vị trí ghế có người ngồi và tự động tập trung luồng gió vào ghế ngồi đó.

Lexus GS 350
Lexus GS 350

Đằng sau lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, chi tiết đã trở thành dấu ấn nhận diện thương hiệu, là động cơ V-6 3.5L công suất 317 mã lực mạnh mẽ. Hệ thống ống xả kép cho tiếng “gầm” trầm ấm khi tăng tốc và êm dịu khi chạy đều ở tốc độ cao.

Với GS 350 thế hệ mới, Lexus mang đến cho người lái khả năng điều khiển xe tốt hơn thông qua hệ thống lựa chọn các chế độ lái khác nhau. Bên cạnh chế độ lái thông thường, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống sẽ điều khiển bướm ga cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Với gói trang bị sang trọng, GS 350 có thêm chế độ lái thể thao S+. Với việc lựa chọn chế độ này, hệ thống sẽ cài đặt tính năng thể thao cho hệ thống treo biến thiên thích ứng (ABS), hệ thống trợ lực lái điện (EPS), hệ thống quản lý xe tích hợp thông minh (VDIM). Kết quả là một trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt với GS nhưng vẫn giữ lại những đặc tính vốn có của Lexus là chuyển động mượt mà, êm ái và mạnh mẽ.

ES 350

Lexus tiếp tục đi đầu trong việc tạo ra xu hướng cho phân khúc xe sang, với chiến lược 2 tiện ích trong một chiếc xe động cơ ES dẫn động cầu trước nhằm tăng diện tích và sự tiện nghi cho xe.

Thế hệ ES 350 được thiết kế khéo léo tạo không gian nội thất rộng rãi. Chiều dài trục cơ sở được kéo dài thêm 1,8-inch giúp cho độ rộng ở khoảng không phía sau tăng lên 4,1-inch và giúp tăng khoảng rộng cho đầu gối lên 2,8 inch.

Lexus ES 350
Lexus ES 350

Lexus luôn đi đầu trong việc tối ưu hóa các tiện ích, luôn tạo ra hệ thống đa phương tiện dễ dàng cho người sử dụng. Khoang lái của chiếc ES 350 được chia thành hai khu vực vận hành và hiển thị riêng biệt giúp người lái vẫn tập trung khi lái xe trên đường.

Động cơ V6 3.5L cùng hộp số tự động 6 cấp chuyển cấp êm ái trên chiếc ES 350 giúp xe tăng tốc từ 0 tới 100k/h chỉ trong 7.5 giây.

Để tăng cường khả năng phòng ngừa tai nạn, giảm tác động tới hành khách khi va chạm, ES 350 được trang bị 10 túi khí cùng rất nhiều tính năng trở thành tiêu chuẩn của dòng xe hạng sang.

RX 350

RX 350 mới sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng sang trọng, điều mà mẫu xe đã làm được trong 10 năm qua. RX 350 2014 được khắc họa với những đường nét thiết kế mới, lưới tản nhiệt đặc trưng của Lexus, ngoại thất cải tiến và nội thất được nâng cấp.

RX 350 được trang bị động cơ V6 3.5L công suất 274 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến (ECT-i) và hệ thống Dual VVT-i.

Lexus RX 350
Lexus RX 350

Trang bị tiêu chuẩn hệ thống quản lý xe tích hợp thông minh VDIM phối hợp các công nghệ kiểm soát, điều khiển bao gồm Chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh (BA), Ổn định thân xe (VSC) và Điều chỉnh lực kéo (TRAC), với hệ thống kiêm soát ga điện tử, hỗ trợ lực tay lái và hạn chế sự trơn trượt.

Một điểm nhấn trong khả năng vận hành của RX 350 là hệ thống treo sau tay đòn kép được thiết kế đặc biệt. Một lợi ích quan trọng khác của hệ thống treo sau là tạo ra khoang hành lý rộng rãi hơn.

Mẫu xe RX dẫn đầu phân khúc khi được trang bị 10 túi khí, bao gồm túi khí rèm, túi khí bên hông, túi khí hông phía sau (dành cho 2 ghé sau bên ngoài), và túi khí đầu gối cho người lái và hành khách phía trước.

LX 570

LX570 được phát triển để mang lại khả năng vận hành tuyệt hảo cả on-road và off-road. Khả năng vận hành và độ êm ái xứng với một chiếc “SUV đỉnh cao” đạt được nhờ bộ điều khiển hệ thống treo đầu tiên trên thế giới được thiết kế để liên tục giữ cho xe một tư thế lý tưởng, phù hợp với mọi điều kiện đường sá.

Với động cơ V8 5.7L công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 530 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp dẫn động 2 cầu chủ động, Lexus LX570 tự tin chinh phục mọi thử thách.

Lexus LX 570
Lexus LX 570

Bộ vi sai chống trượt Torsen ® LSD (Limited Slip Differential) với hệ thống Phân bổ Momen xoắn Biến thiên Trước ra sau theo tỉ lệ 40:60 bảo đảm tính năng lái tuyệt vời trong mọi điều kiện với độ bám đường được tăng cường, hệ thống lái cân bằng và ổn định.  

Hệ thống chống trượt khi tăng tốc giúp chống trượt tuyệt đối khi được kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu. Tính năng chọn địa hình giúp người lái có thể lựa chọn địa hình phù hợp như  địa hình “Đá” (Rock), ” Đá & Đất” (Rock & Dirt), ” Sa mạc” (Mogul), ” Đá rời ” (Loose Rock) và ” Bùn & Cát ” (Mud & Sand).

LX 570 vẫn mang lại sự tinh tế, sang trọng bởi những trang thiết bị hiện đại được thiết lập tiêu chuẩn như ghế lái chỉnh điện 10 hướng có hỗ trợ bơm hơi và tựa lưng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng bơm hơi, tựa lưng, có tính năng nhớ vị trí, hàng ghế trước có chức năng sưởi và làm mát, sử dụng chất liệu da Semi- Aniline cao cấp, hàng ghế thứ 2 gập tay trượt điện, hàng ghế thứ 3 trượt điện, điều hòa 4 vùng độc lập và camera lùi.

Những công nghệ đa phương tiện hiện đại nhất đều sẵn có trên LX 570 để đáp ứng bất kỳ nhu cầu giải trí của hành khách nào. Các phím trên bảng điều khiển âm thanh tương thích với các chức năng đa phương tiện hiện đại. Hệ thống hỗ trợ định dạng MP3/WMA, chức năng chơi nhạc trong USB / iPod, dàn âm thanh nổi 19 loa của Mark Levinson, 16 kênh, Amply DSP công suất 450W với đầu ra kết hợp từ  nhiều nguồn, tạo ra một không gian âm thanh trung thực đến sống động.

Autonetteam

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canada prescription drugs online: online drugs without prescription - best website

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian pharmacy reviews: vipps canadian pharmacy - canadian pharmacy review

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://detskoe.info/ подберите промокоды, есть информация о распродажах, скидках, а