16:31 - 22/11/2011 (GMT+7)

VinaMazda khai trương showroom Mazda Nguyễn Trãi

Ngày 19/11 vừa qua, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Viva Auto đã khai trương showroom Mazda tại địa chỉ số 479 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội và ra mắt mẫu Mazda2.

Sau 6 tháng trở lại thị trường Việt Nam bằng đường nhập khẩu chính thức thông qua công ty VinaMazda, mạng lưới phân phối các mẫu xe mang thương hiệu Mazda đang liên tiếp được mở rộng, đặc biệt ở khu vực phía Bắc.

showroom Mazda tại 479 Nguyễn Trãi – Hà Nội
showroom Mazda tại 479 Nguyễn Trãi – Hà Nội

Hiện tổng số đại lý trên toàn quốc của VinaMazda đã lên đến con số 13. Các đại lý chính thức của VinaMazda đều cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe Mazda chính hãng theo tiêu chuẩn 3S (bán hàng – sửa chữa – phụ tùng) của Mazda toàn cầu.

Tại đây có khá đầy đủ các mẫu xe của VinaMazda phân phối
Tại đây có khá đầy đủ các mẫu xe của VinaMazda phân phối

Tại showroom Mazda Nguyễn Trãi, các dòng xe của VinaMazda được đánh giá là khá phù hợp thị hiếu, như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, SUV – CX9 và Pick-up BT50 đều có mặt.

Khu Dịch vụ của Mazda Nguyễn Trãi
Khu Dịch vụ của Mazda Nguyễn Trãi

Cùng với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, đã trải qua các khóa đào tạo kỹ thuật tại các trung tâm đào tạo của VinaMazda. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Viva Auto đã và đang không ngừng đẩy mạnh các hoạt động làm hài lòng khách hàng, cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất.


Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới