23:04 - 16/03/2012 (GMT+7)

Vietnam Star Hà Nội nhận giải dịch vụ xuất sắc

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc năm 2011” cho đại l‎ý ủy quyền Vietnam Star Hà Nội. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietnam Star Hà Nội nhận giải thưởng này.

Tại buổi lễ trao giải, ông Alexander Thomson, Giám đốc Vietnam Star Hà Nội đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì những nỗ lực mà cả công ty phấn đấu trong năm 2011 vừa qua. Giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” không chỉ đơn thuần là giải thưởng, mà đó là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Vietnam Star. Khách hàng hài lòng cũng như gắn bó lâu dài với Vietnam Star là tôn chỉ mục đích trong kinh doanh của chúng tôi”.

Mục tiêu của Vietnam Star Hà Nội trong năm 2012 sẽ là một trong những đại lý đứng đầu khu vực Đông Nam Á cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.

Nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ sau bán hàng, hàng năm Mercedes-Benz tiến hành các đánh giá và thi đua giữa các đại lí chính hãng ở 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á theo 3 tiêu chí: Chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index), Tỉ lệ sửa chữa đúng trong lần sửa đầu tiên (Fixed-First Visit) và Điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping) thông qua kết quả điều tra của công ty nghiên cứu thị trường JD Power.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của Giám đốc Hậu mãi của MBV, ông Thilo Grossman, Ban lãnh đạo cùng tất cả nhân viên hậu mãi của Vietnam Star, buổi lễ trao giải cũng nhằm khen thưởng những kỹ thuật viên xuất sắc trong năm qua.

Công ty Vietnam Star Automobile, nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập bởi tập đoàn Lei Shing Hong, Hồng Kông, đối tác chiến lược của Daimler tại khu vực châu Á với hơn 100 đại lý tại các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Vietnam Star Automobile hiện là đại lý thuộc tập đoàn Hap Seng, tập đoàn bán lẻ ô tô của Malaysia và cũng là đối tác lớn của Mercedes-Benz.  Công ty chuyên kinh doanh các loại xe tiêu chuẩn của hãng Mercedes- Benz và cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, sửa chữa đồng sơn, dịch vụ đánh bong, vệ sinh nội thất và dịch vụ cứu hộ 24/24.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ находится огромный выбор русских сериалов, которые понравятся всем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexican drugstore online: medicine in mexico pharmacies - mexican online pharmacies