11:06 - 13/01/2011 (GMT+7)

Vietnam Star bàn giao xe Mercedes Sprinter

Đầu tháng 1 vừa qua, Vietnam Star Automobile, đại lý phân phối ủy quyền lớn của Mercedes-Benz tại Việt Nam, đã bàn giao loạt xe gồm 15 chiếc Sprinter Panel Van mới nhất cho hệ thống thế giới điện máy Media Mart. 

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao xe, Ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc hệ thống thế giới điện máy Media Mart tự hào là đối tác của Vietnam Star: “Chúng tôi tin khả năng vận hành của xe Mercedes-Benz, đặc biệt là dòng xe thương mại Sprinter này sẽ góp phần mang đến chất lượng tốt nhất với hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và nhân đây tôi muốn cám ơn Vietnam Star đã hỗ trợ hệ thống thế giới điện máy Media Mart hết mình trong việc phục vụ và quảng bá các hoạt động kinh doanh của chúng tôi”. Ông Vũ cũng cho biết thêm MediaMart dự kiến sẽ mua thêm khoảng 50 chiếc xe thương mại chuyên chở hàng Sprinter Panel Van trong thời gian tới để tăng cường hoạt động chuyên chở cho công ty.

Ông Alexander Thomson – Giám Đốc Việt Nam Star Automobile Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn hệ thống thế giới điện máy Media Mart đã tin tưởng chọn dòng xe Sprinter danh tiếng của Mercedes-Benz cũng như chất lượng dịch vụ của nhà phân phối Vietnam Star.  Ông cũng chia sẻ nỗ lực hỗ trợ đối tác và cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho hệ thống điện máy Media Mart và mong muốn tiếp tục là nhà phân phối xe Mercedes uy tín cho các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh điện máy, dịch vụ vận chuyển.

Sprinter Panel Van là dòng xe chuyên dụng để chở hàng rất được ưa chuộng trong gia đình xe thương mại Sprinter của Mercedes-Benz tại Việt Nam (bên cạnh hai mẫu Sprinter 16 chỗ khác là ESP 311 và ESP 313). Giống như hai phiên bản Sprinter mini-buyt chở khách đang bán rất chạy hiện nay thì Sprinter Panel Van cũng được trang bị loại động cơ dầu CDI 2.2 lít mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Kiểu dáng bên ngoài thanh lịch nhờ sở hữu thiết kế của dòng mini-buýt Sprinter, khác với vẻ thô ráp thường thấy trên các dòng xe chở hàng thông thường. Khoang chở hàng có sức chứa lên đến hơn 8300 lít, khung thân vững chắc vừa chịu được lực va đập và chịu nhiệt tốt giúp bảo vệ hàng hóa chuyên chở. Sprinter Panel Van hiện có giá: 628,000,000 VND.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook