15:57 - 19/06/2013 (GMT+7)

Vietnam AutoExpo 2013 sẽ diễn ra từ 19-22/6

Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về Phương tiện Giao thông & Công nghiệp phụ trợ – Vietnam Autoexpo 2013 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22 tháng 6 năm 2013 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, số 148 đường Giảng Võ – Hà Nội.

Đây là triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ. Sản phẩm trưng bày tại triển lãm năm nay gồm các loại xe thương mại và một số thương hiệu xe du lịch của các đơn vị sản xuất lắp ráp trong nước cũng như các nhà nhập khẩu phân phối chính thức.

Đây là triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và CN phụ trợ
Đây là triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và CN phụ trợ

Triển lãm cũng đánh dấu sự tham gia đông đảo doanh nghiệp của các ngành công nghiệp phụ trợ trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đài Loan…với các sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, nội thất, đồ chơi xe hơi, mô tô, xe máy, xe đạp điện

Vietnam AutoExpo là chương trình thường niên được Bộ Công thương và các bộ ngành hữu quan bảo trợ, do Viện Nghiên cứu chiến lược, Chính sách Công nghiệp, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam và Công ty Quảng cáo & Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Hải Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới