08:34 - 26/08/2013 (GMT+7)

Việt Nam: Đã có dịch vụ cứu hộ cho xe máy 24/24h

JBR hiện đang là công ty đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm này tại Việt Nam triển khai dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy 24/24h, với chi phí mà khách hàng phải trả chỉ 1.000 đồng/ ngày.

Dịch vụ cứu hộ xe máy đầu tiên nên khá lạ lẫm
Dịch vụ cứu hộ xe máy đầu tiên nên khá lạ lẫm với khách hàng

Đại diện JBR cho biết: “là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cứu hộ tại Nhật Bản. JBR tới Việt Nam được 2 năm, chúng tôi thấy ở đây có rất nhiều xe máy tuy nhiên chưa có dịch vụ cứu hộ nào cho xe máy. Do đó JBR Nhật Bản quyết định mở chi nhánh ở Việt Nam để cung cấp dịch vụ cứu hộ hàng đầu về xe máy cho người dân Việt Nam”.

Nhân viên dịch vụ cứu hộ đến khi khách hàng yêu cầu
Nhân viên dịch vụ cứu hộ đến khi khách yêu cầu

Nếu xe máy gặp các sự cố hỏng hóc nhẹ thì nhân viên JBR sẽ đến khắc phục ngay tại chỗ cho khách hàng. Trường hợp không khắc phục được tại chỗ, xe sẽ được di chuyển tới tận nhà khách hàng hoặc đến nơi sữa chữa gần nhất.

Phục vụ cứu hộ xe máy 24/24h
Phục vụ cứu hộ xe máy 24/24h

Với những khách hàng là thành viên của dịch vụ cứu hộ  xe máy JBR thì sẽ không tốn phí dịch vụ vận chuyển xe và người, chỉ tốn chi phí sửa chữa khi gặp sự cố nặng cho xe. Bên cạnh đó, những khách hàng không phải là thành viên của dịch vụ cứu hộ JBR, khách hàng  vẫn có thể gọi dịch vụ cứu hộ khi cần, nhưng phải chịu phí vận chuyển phương tiện.

Xe được chuyển đi sửa khi bị hỏng nặng
Xe được chuyển đi sửa chữa khi bị hỏng nặng

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/24h khách hàng phải trả chi phí 365,000VNĐ/năm, tương đương với 1,000VND/ngày. Hiện tại dịch vụ cứu hộ xe máy, JBR đã triển khai tại Hồ Chí Minh, và Hà Nội sẽ có dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy trong thời gian tới.

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 50mg: generic doxycycline - order doxycycline 100mg without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается