15:57 - 11/06/2014 (GMT+7)

Ưu đãi lớn, giảm 30 triệu đồng khi mua Carens

Từ 1-30/6, khách hàng mua Kia Carens sẽ nhận ngay gói ưu đãi lên tới 30 triệu đồng bằng tiền mặt được trừ vào giá.

Ngoài ra, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp gồm: Đèn LED, DVD tích hợp Blutooth, camera lùi, phim cách nhiệt, ghế da, viền đèn sương mù …

Kia Carens là mẫu xe gia đình 7 chỗ được thiết kế theo kiểu 5 + 2 dành riêng cho các gia đình và công sở. Lợi thế của Carens chính là không gian rộng rãi và mức giá bán khá hấp dẫn từ 535 triệu cho đến 629 triệu.

Đây cũng là mức giá mà khách hàng khó có thể tìm thấy được ở một mẫu xe gia đình 7 chỗ tại Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có một không gian thoải mái cho hành khách, nội thất của Carens còn được đánh giá là tiện nghi, phong phú đáp ứng yêu cầu của một mẫu xe gia đình hiện đại như: Ghế da, DVD 6 loa, định vị GPS, cổng kết nối USB/AUX /iPod/Bluetooth, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng,…Ngoài ra, Kia Carens còn là mẫu xe đa dụng cỡ trung duy nhất hiện nay có trang bị cửa sổ trời càng tăng sự thoải mái.

Về độ an toàn, Carens vẫn đảm bảo đủ những tính năng như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí tiêu chuẩn.

Kia Carens hiện đang được Thaco Kia phân phối dưới 3 phiên bản (MT, SMT, SAT) sử dụng động cơ I-4 20L công suất 121 kW (143 hp) với mức giá sau ưu đãi  thấp nhất là 535 triệu đồng cho phiên bản (MT), 589 triệu đồng cho phiển bản (SMT) và 629 triệu đồng phiên bản (SAT).

Minh Lâm

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

promo code for canadian pharmacy meds: pharm world - foreign pharmacy