12:21 - 21/06/2013 (GMT+7)

Trung tâm 4S BMW tại Hà Nội đạt chuẩn Châu Âu

Với sự đầu tư hơn 100 tỷ VND, trung tâm 4S của BMW tọa lạc tại 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội với tổng diện tích xây dựng gần 6.000 m2, sẽ được khai trương vào ngày 28/6 tới đây.

Trung tâm 4S đầu tiên của BMW theo chuẩn BMW toàn cầu
Trung tâm 4S BMW tại VN theo chuẩn BMW toàn cầu

Trung tâm BMW 4S Long Biên nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5  – tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh. Gồm tòa nhà bốn tầng dành cho phòng trưng bày lên đến 13 xe BMW, xưởng dịch vụ sửa chữa hiện đại và đầy đủ thiết bị với 20 khu vực sửa chữa cùng lúc, phòng phụ tùng với các trang thiết bị của xe BMW có sẵn để thay thế, văn phòng làm việc, bãi đậu xe ở tầng thượng, với 2 thang máy hiện đại được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe khách hàng vào khu vực sửa chữa. Trung tâm BMW 4S Long Biên là Trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành lớn nhất Việt nam với quy mô đạt tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW.

Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc chuyên nghiệp nhờ vào hệ thống tin học hiện đại và quy trình làm việc tiên tiến kết nối trực tiếp giữa trung tâm BMW 4s Long Biên với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich – đại bản doanh của BMW ở Cộng hòa Liên Bang Đức thông qua hệ thống nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server) để giải đáp thắc mắc cho khách hàng sử dụng xe BMW. 

Đặc biệt, tất cả các thành viên trong gia đình khi đến tham quan Trung tâm vào các ngày 29, 30.6 & 6,7.7.2013 sẽ được tham gia các hoạt động: Thử tài xếp hình Lego; tạo hình bong bong, Đua xe mô hình BMW , Trải nghiệm các dòng xe BMW mới nhất, Kiểm tra xe miễn phí.

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook