09:17 - 17/11/2011 (GMT+7)

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 khai màn

Sáng nay (16/11), Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q7, Thành phố HCM với sự tham gia của 6 hãng xe lắp ráp lớn nhất nước.

Đây là Triển lãm ôtô Việt Nam thường niên lần thứ 7 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Cty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức. Với chủ đề “Cùng xe hơi tận hưởng cuộc sống”, Triển lãm lần này đã thu hút được rất nhiều khách tham quan.

Mặc dù số lượng thành viên tham gia không đông như những năm trước, nhưng quy mô, chất lượng của triển lãm đã được nâng lên đáng kể với hơn 1000m2 diện tích trưng bày và sự phô diễn của gần 60 mẫu xe mới và các mẫu xe ý tưởng (concept), cùng các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đa dạng của các Cty sản xuất, các đại lý phân phối chính hãng trong và ngoài nước.

Gian hàng Toyota nổi bật với Toyota FT-86 G Sports concept
Gian hàng Toyota nổi bật với Toyota FT-86 G Sports concept

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 không chỉ là nơi tạo ra cơ hội giao thương cho các nhà sản xuất, phân phối ôtô, mà còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng. Tại triển lãm, trong không gian trưng bày đẹp và tập trung người tiêu dùng đã được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu xe mới, hiện đại nhất, những công nghệ tiên tiến trên thế giới như các mẫu xe của hãng Mercedes – Benz, Toyota, Honda… Điều này đã góp phần tạo nên không khí sôi động và sức hút cho Motor Show 2011, khẳng định những nỗ lực của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) qua các mẫu xe mới, chất lượng hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Triển lãm sẽ kéo dài trong 5 ngày (từ 16 đến 20/11), và dự kiến có khoảng hơn 100 ngàn lượt người tới tham quan.

Chevrolet Camaro - một trong những mẫu xe 'hot' nhất triển lãm
Chevrolet Camaro – một trong những mẫu xe ‘hot’ nhất triển lãm

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook