23:59 - 6/06/2012 (GMT+7)

Trải nghiệm Test Drive cùng Vina Mazda Đà Nẵng

Ngày 03/06 vừa qua, Vina Mazda Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Test Drive với sự tham dự của hơn 40 khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm du lịch Mazda.

Chương trình Test Drive xuất phát từ đường Bạch Đằng, lần lượt từng đoàn xe nối đuôi nhau khởi hành qua các tuyến phố tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về cảm giác lái với các mẫu xe Mazda 2 & Mazda 3 của Vina Mazda, đây cũng là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng & đạt doanh số cao của Vina Mazda Đà Nẵng trong thời gian qua.

Mazda 2 & Mazda 3
Chương trình Test Drive với 2 mẫu xe; Mazda 2 & Mazda 3

Khách hàng đánh giá cao mẫu mã đẹp, thanh lịch và cá tính cũng như chất lượng của nhưng sản phẩm xe du lịch Mazda danh tiếng, bày tỏ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm Mazda với tính năng lái, hệ thống cách âm tốt cũng như độ ổn định cao…và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội lái thử những mẫu xe Mazda.

a
Phần lớn khách hàng đánh giá cao hai mẫu xe của Vina Mazda

Với Test Drive, Vina Mazda Đà Nẵng mong muốn mang đến cho khách hàng tại thành phố Đà Nẵng một chương trình thú vị, hấp dẫn cũng như những hữu ích về kỹ thuật lái xe cũng như một ngày chủ nhật đầy ý nghĩa.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный способ купить автозапчасти для своего автомобиля? Добро пожаловать в

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -