08:39 - 15/10/2011 (GMT+7)

“Trải nghiệm BMW 2011″ tại Việt Nam

“Trải nghiệm BMW 2011” lần 3 tổ chức tại Việt Nam là một trong những sự kiện độc đáo được mong chờ nhất trong năm từ những người hâm mộ BMW tại Việt Nam.


“Trải nghiệm BMW” – Chương trình Huấn luyện lái xe BMW dành cho người đam mê cảm giác ngồi sau tay lái chiếc BMW, kế thừa truyền thống hơn 30 năm của chương trình huấn luyện lái xe BMW vốn được khai sinh từ năm 1977. Không chỉ đầu tư nghiên cứu để đẩy mạnh và phát triển các công nghệ mới, tập đoàn BMW còn xác định trách nhiệm của mình là phát huy kỹ năng lái xe trên đường, giúp người lái xe trở nên tự tin hơn sau tay lái.

Với sự dẫn dắt từ những chuyên gia huấn luyện kì cựu của tập đoàn BMW: Ông Marc Nemeth (quốc tịch Đức) cùng cộng sự Ông Wong Kah Keen (quốc tịch Malaysia). Trong suốt 3 giờ đồng hồ người tham dự chắc chắn sẽ có cơ hội được thử sức với các bài tập được thiết kế theo tiêu chuẩn của tập đoàn BMW trong môi trường thực tế và bảo đảm mức độ an toàn tối ưu, bao gồm: Khu vực đánh lái Zig Zag, Khu vực Tăng – Giảm tốc đột ngột, đặc biệt nhất trong năm nay chính là Khu vực thực tế công nghệ X-Drive với các bài tập hứa hẹn là thách thức thực sự cho bất kỳ tay lái lão luyện nào.
 
Đến với khóa huấn luyện “Trải nghiệm BMW” để cảm nhận những phút giây phấn khích với vận tốc tối đa của BMW X5, khả năng cân bằng tối ưu của BMW X3 tại những khúc cua ngoạn mục hay thách thức sức mạnh của bộ dẫn động 4 bánh Xdrive với BMW X1. “Trải nghiệm BMW” là dịp duy nhất trong năm 2011 để hội ngộ trọn vẹn “Gia đình BMW X Series” tại Việt Nam. Dù đã từng lái xe hàng chục năm, hay chỉ mới có bằng, chương trình Trải nghiệm BMW sẽ giúp người tham dự trở thành một tay lái cá tính, mạnh mẽ và tự tin, theo tinh thần BMW truyền thống từ trước tới nay.

Sự kiện “Trải nghiệm BMW lần 3, 2011” sẽ được tổ chức vào:

• Ngày 20, 21, 22, 23 tháng 10 tại sân bay trực thăng Gia Lâm, Hà Nội
• Ngày 28, 29,30 tháng 10 tại sân bay trực thăng Tân Sơn Nhất, TPHCM. 

Nhận sự kiện này, BMW Euro Auto và các đối tác mang đến những niềm vui cho tất cả người tham dự chương trình:

► Chương trình Niềm vui làm chủ BMW, sở hữu BMW vàng. BMW Euro Auto ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe BMW X1 trong thời gian này là hỗ trợ 5% trên giá trị xe, với mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.
► 1 năm sử dụng miễn phí dầu nhớt Castrol cho những cá nhân xuất sắc trong từng đợt thử.
► 1 đêm nghỉ dưỡng tại Ocean Villas (cho 4 người) tại Đà Nẵng dành cho cá nhân xuất sắc nhất trong ngày.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới