19:53 - 5/09/2013 (GMT+7)

Tháng tốt nhất để mua xe Kia trong năm

Các chương trình kích cầu của Kia liên tục diễn ra trong thời gian vừa qua, trong tháng 9, Kia tung ra chương trình khuyến mãi “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe KIA”. Với chương trình này, các mẫu xe KIA thịnh hành nhất hiện nay như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picanto hiện đang có giá tốt nhất trong năm.  

Thaco Kia có một mức giá vô cùng đặc biệt và bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (tương đương 15 triệu đồng) cho tất cả khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S. Forte S là phiên bản mới nhất của Kia Forte vừa ra mắt vào cuối tháng 8/2013. Với chiếc Sorento, Kia giảm giá bán tới 70 triệu đồng.  Hai chiếc Carens vá Picanto S có mức giá ưu đãi lần lượt 10 triệu và 5 triệu

Khách hàng yêu thích hai mẫu xe nhập khẩu 100% là Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty trong đợt này. Bên cạnh đó, Rio sẽ được làm mới và tăng thêm sự lựa chọn với phiên bản mới 2014. Sportage cũng hấp dẫn hơn với gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng.

Với chương trình ưu đãi này, Thaco Kia tiếp tục mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm giá trị, có mức giá hợp lý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt của Thaco trong tháng 9, khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý Thaco Kia gần nhất hoặc truy cập website http://www.kiamotorsvietnam.com.vn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 50 mg canada: purchase prednisone canada - prednisone 10 mg