06:02 - 13/06/2014 (GMT+7)

Tháng 5 kỷ lục của Ford Việt Nam

Với 932 xe được giao đến tay khách hàng trong tháng 5/2014, Ford Việt Nam đã chính thức công bố đây là tháng 5 có doanh số bán hàng cao nhất từ trước đến nay của hãng.

Doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam tăng 51% trong tháng 5. Những cái tên như Ford Transit, Ranger và Fiesta chính là các con át chủ bài góp phần tạo nên mức tăng trưởng mạnh mẽ vừa qua của hãng. Trong đó, Ford Transit tiếp tục khẳng định vị thế “độc cô cầu bại” tại phân khúc xe thương mại với 316 chiếc được bán ra, đạt tỷ lệ tăng trưởng 127% ngay trong tháng 5.

Ford Transit tiếp tục khẳng định vị thế
Ford Transit tiếp tục khẳng định vị thế “độc cô cầu bại” tại phân khúc xe thương mại ở Việt Nam.

Phân khúc xe bán tải lại một lần nữa xướng tên Ford Ranger ở vị trí dẫn đầu. Doanh số tiêu thụ của mẫu xe này đạt 308 chiếc, tăng 130% trong tháng 5. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1.348 chiếc Ford Ranger được bán ra thị trường, tương ứng với mức tăng trưởng 164%.

Bên cạnh đó, mẫu xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L cũng đạt được những kết quả kinh doanh đầy khả quan. Trong tháng 5, doanh số bán lẻ của Fiesta tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái . Đây cũng chính là con số bán hàng cao nhất của chiếc xe này kể từ thời điểm tháng 9 năm 2012. Tính từ đầu năm đến nay, sản lượng của Fiesta đã tăng 37% so với năm trước, đạt 531 xe.

Đã có 123 chiếc Ford Fiesta EcoBoost được giao đến tay khách hàng Việt Nam trong tháng 5/2014.
Đã có 123 chiếc Ford Fiesta EcoBoost được giao đến tay khách hàng Việt Nam trong tháng 5/2014.

Sự “lên tiếng” của hàng loạt cái tên chủ lực khiến thị phần Ford Việt Nam trong tháng 5/2014 đạt mức 7,7%, tăng 1,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Chúng tôi tiếp tục đạt được những tiến bộ đáng kể trong kế hoạch One Ford, doanh thu tăng mạnh mẽ của các dòng xe đã phần nào phản ánh sự mở rộng thị hiếu của người tiêu dùng với các dòng xe Ford, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của Ford tại Việt Nam”, Ông Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Liên tiếp thiết lập những kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, Ford đã và đang từng bước củng cố vững chắc vị thế của họ tại thị trường ôtô Việt Nam.

Linh An

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canadian pharmacy world coupon: legit non prescription pharmacies - canadian pharmacy

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexican online pharmacies prescription drugs -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cheapest online pharmacy india: top 10 pharmacies in india - indian