15:25 - 14/09/2012 (GMT+7)

Tặng 55 triệu khi mua xe CR-V tại các đại lý Honda

Từ ngày 15/09 – 31/10/2012, khi mua xe CR-V tại các đại lý Honda trên toàn quốc, khách hàng sẽ hưởng ưu đãi dưới hai hình thức: lãi suất 0%, trong 6 tháng đầu tiên hoặc 55 triệu đồng tiền mặt.

Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng về việc sở hữu chiếc xe mơ ước với những giá trị vượt trội, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc dành tặng món quà thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi tới khách hàng bằng chương trình “Hỗ trợ khách hàng mua xe CR-V”.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V, bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt qua 2 hình thức:

Đối với khách hàng mua xe Honda CR-V qua ngân hàng PGBank:

Các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ phối hợp cùng ngân hàng PGBank hỗ trợ khách hàng với khoản vay ưu đãi, lãi suất 0%, trong 6 tháng đầu tiên (giá trị khuyến mãi bao gồm thuế thu nhập cá nhân).

Đối với khách hàng mua xe Honda CR-V trả thẳng:

Các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ tặng khách hàng 55.000.000 đồng tiền mặt (bao gồm thuế thu nhập cá nhân). Các Đại lý Honda Ôtô sẽ đại diện nộp hộ khách hàng khoản thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng có nghĩa vụ nộp cho nhà nước.

Với chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn lần này, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu chiếc xe Honda CR-V.

Ngoài ra, nhân dịp này đối với các khách hàng mua Civic và Accord, bên cạnh những món quà hấp dẫn, các Đại lý Honda Ôtô cũng kết hợp với ngân hàng GP Bank cung cấp những khoản vay ưu đãi với lãi suất 12%/năm trong 3 tháng đầu tiên, đi kèm với các thủ tục cho vay thuận tiện, chu đáo.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

LASTTORRENT.RU предлагает быстро скачать понравившуюся игру через торрент. Вы не будете

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

neurontin 100mg: neurontin 100mg tab - neurontin capsules 600mg

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://amoxila.pro/# generic for amoxicillin