09:37 - 17/02/2014 (GMT+7)

Sắp diễn ra giải off-road Dambri 2014

Giải đua Dambri Challenge 2014 do khu du lịch Dambri tổ chức phối hợp cùng Hội Off Road Hà Nội và cty Truyền Thông Flash sẽ diễn ra từ ngày 23/02 -26/02/2014 tại Khu du lịch Dambri – thôn 14 xã DamB’ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng cùng hơn 30 đội đua khắp cả nước.

Phong trào off road được hình thành và phát triễn khá mạnh trong những năm qua tại Việt Nam, phải kể đến các giải như: Hạ Long Challenge,Saigon Adventure Trophy,…

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã có các đội sang tham gia thi đấu các giải tại nước ngoài như: Indonesia Off Road Expedition,Malaysia – Rainforest challenge.

Phong trào đam mê và chơi Off Road ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam
Phong trào đam mê và chơi off road ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Cùng chung tay xây dựng và phát triển phong trào chơi xe off road tại Việt Nam,Dambri Challenge ra đời vì mục đó. Giải được tổ chức tại Khu du lịch Dambri với địa hình khắc nghiệt đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung cao độ của các vận động viên khi tham gia thi đấu.

Và vào năm 2015, ban tổ chức sẽ mở rộng và phát triển giải thành quy mô Quốc tế với sự tham gia của các đội đua đến từ các nước bạn trong khu vực.

Bảo Lộc - Lâm Đồng nổi tiếng với những cung đường rừng đèo núi thú vị
Bảo Lộc – Lâm Đồng nổi tiếng với những cung đường rừng đèo núi thú vị

Mọi người ham mê offroad đều có thể đi theo để quan sát và cổ vũ cho các VDV. Tuy nhiên Ban tổ chức không cung cấp phương tiện đi lại , mọi người hãy tự tổ chức nhóm đi cho mình. Lưu ý là xe phải có tời và có khả năng di chuyển trong đường rừng.

Các thông tin chi tiết có thể tìm hiểu thêm tại facebook của giải

Quốc Hiếu 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Читайте больше о подборе машины здесь

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Узнайте подробнее о поиске машины здесь