17:06 - 6/03/2013 (GMT+7)

Sắp có trung tâm BMW 4S hiện đại nhất Việt Nam

Theo đại diện BMW Euro Auto cho biết một trung tâm BMW với quy mô hiện đại nhất Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động trong Quý III năm nay.

Đây không chỉ đơn thuần trưng bày các sản phẩm của BMW giống như một showroom thông thường mà trung tâm BMW tới đây sẽ đạt tiêu chuẩn 4S bao gồm bán hàng, bảo hành, phụ tùng và hệ thống. Đến với trung tâm BMW, khách hàng đều được đáp ứng mọi yêu cầu với các khu vực được bố trí riêng biệt và hiện đại.

Trung tâm BMW 4S được đầu tư với số vốn lớn và khi đi vào hoạt động nó sẽ có quy mô hiện đại và lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, BMW Euro Auto còn chia sẻ họ đã có kế hoạch phân phối thương hiệu Mini vào tháng 9/2013.

Thương hiệu Mini sẽ được BMW Euro Auto phân phối vào tháng 9/2013
Thương hiệu Mini sẽ được BMW Euro Auto phân phối vào tháng 9/2013

Bên cạnh thương hiệu Mini, một thương hiệu hạng sang cao cấp khác của BMW là Rolls-Royce cũng được BMW Euro Auto xác nhận Tập đoàn BMW đã chỉ định một công ty có trụ sở tại Hà Nội sẽ làm đại lý phân phối của Rolls-Royce trong năm 2013. Tuy nhiên, danh tính của công ty này vẫn được giữ kín.

Trong năm 2012, BMW Euro Auto đã bán được 801 chiếc, tăng trưởng 30% so với năm 2011 bất chấp tình hình thị trường xe hơi trong năm qua sụt giảm nghiêm trọng. Góp phần cho sự thành công lần này của BMW Euro Auto phải kể tới mẫu BMW 3-Series mới và hàng loạt các chính sách bán hàng linh hoạt của công ty dành cho khách hàng.

Thương hiệu Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam trong năm 2013
Thương hiệu Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam trong năm 2013

Với việc đưa vào hoạt động trung tâm BMW 4S tới đây, khách hàng đã, đang và sắp sở hữu xe BMW sẽ có dịp được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất mà Euro Auto đem lại.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# 875 mg amoxicillin cost