10:06 - 19/03/2014 (GMT+7)

Sắp có hội chợ mua, bán xe đã sử dụng tại TP HCM

Sự kiện đầu tiên về mua bán xe ôtô đã qua sử dụng được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 05/04 tới đây tại Khu Dân cư Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TP. HCM.

Chương trình ra đời nhằm giúp kết nối nhu cầu giao lưu, mua bán các loại xe ô tô đã qua sử dụng, quy tụ gần 500 chiếc ôtô với nhiều dòng xe của nhiều hãng khác nhau bao gồm xe 4 và 7 chỗ với nhiều thương hiệu như Toyota, Ford, Hyndai, Kia, Madza, Cherovlet, BMW, Mercedes, Audi, Lexus với giá tiền từ 150 triệu đến hàng tỉ đồng.

‘Ngày hội’ dự kiến đón khoảng 30.000 lượt người tham quan và tìm kiếm cho mình một chiếc xe vừa ý phục vụ công việc, gia đình với chi phí vừa phải. Đây sẽ là cơ hội giúp các cá nhân muốn bán xe sẽ dễ dàng tìm được khách hàng có nhu cầu mà không mất thời gian cũng như hoa hồng cho người trung gian.

Ngày hội sẽ quy tụ gần 500 chiếc ôtô của nhiều dòng xe khác nhau
Ngày hội sẽ quy tụ gần 500 chiếc ôtô của nhiều dòng xe khác nhau

Theo Ban tổ chức, đối tượng tham gia ngày hội bao gồm những người muốn bán xe nhanh chóng và miễn phí trung gian; những người muốn mua xe với giá cả phải chăng…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 08h00 đến 17h00 ngày 05/04/2014 tại KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, Tp. HCM – Để đăng ký bán xe hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình, những ai quan tâm có thể truy cập trang web: OTOBANK.COM để biết thêm chi tiết.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

doxycycline without prescription: doxycycline generic - doxycycline hyc 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом