16:48 - 26/09/2012 (GMT+7)

Rực rỡ sắc màu cùng Toyota Việt Nam

Tại triển lãm ôtô Việt nam 2012, gian hàng Toyota đã mang tới những mẫu xe mới nhất được TMV giới thiệu tại Việt Nam gần đây, cùng các chương trình giải trí bổ ích. Điều đó đã tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách thăm quan trong ngày khai mạc.

Đến với triển lãm ôtô Việt Nam 2012 năm nay, Toyota Việt Nam trưng bày 5 mẫu xe với 6 sản phẩm trong đó có 3 sản phẩm mới nhất gồm Camry 2012, Altis 2.0RS và Fortuner TRD Sportivo cùng 2 sản phẩm nhập khẩu :Toyota 86, Yaris với phiên bản RS và E.

Trong sự kiện lớn của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam lần nay, Toyota Việt Nam mong muốn những chiếc xe của mình không chỉ còn là một tài sản, một phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thúc đẩy cuộc sống đạt niềm vui và sự thành đạt.

Ông Yoshihisa Maruta - TGD Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi lễ giới thiệu gian hàng TMV
Ông Yoshihisa Maruta – TGD Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi lễ giới thiệu gian hàng TMV

Ông Yoshihisa Maruta – TGD của Toyota Việt Nam chia sẻ: “Để xe hơi đến gần với nhiều người hơn, TMV luôn nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và an toàn cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hy vọng sẽ mang tới cảm giác phấn khích khi cầm lái và đó là lý do chúng tôi giới thiệu chiếc xe thể thao Toyota 86 ở đây”.

Cùng với các sản phẩm mới ấn tượng, khách thăm quan còn có dịp trải nghiệm các thông tin hữu ích cùng các trò chơi giải trí thú vị từ màn hình cảm ứng dài 4m tại chính giữa gian trưng bày đồng thời tìm cho mình những thông tin hữu ích về các sản phẩm của Toyota Việt Nam.

Dưới đây là những sản phẩm chủ đạo của Toyota Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012 năm nay:

1. Mẫu xe thể thao Toyota 86 dành cho giới trẻ

Đây là mẫu xe thể thao đầu tiên của Toyota được TMV giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Chiếc 86 là sự kết hợp tuyệt vời của 2 nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản: Toyota và Subaru. Do đó, Toyota 86 được thừa hưởng nhiều tính năng ưu việt của 2 hãng như động cơ boxer của Subaru và hệ thống phun nhiên liệu D-4S của Toyota.

 

Toyota được thiết kế tập trung vào người lái nhằm giúp họ trải nghiệm những tính năng tuyệt vời, niềm vui và sự phấn khích của chiếc xe này. Dù chỉ sử dụng động cơ 2.0L công suất 197 mã lực nhưng Toyota 86 hoàn toàn đáp ứng được đủ các yêu cầu của những tín đồ yêu xe thể thao. Hiện TMV đang phân phối Toyota 86 với mức giá 1,651 tỷ đồng.

2. Camry 2012 – Chiếc sedan sang trọng của thời đại mới

Nhằm củng cố sức mạnh ở phân khúc sedan cỡ trung hạng sang, Toyota tiếp tục giới thiệu mẫu xe Camry 2012 thế hệ mới. Chiếc xe không chỉ thể hiện sự thanh lịch, hiện đại mà tính thể thao trẻ trung cũng đã dần có mặt trên Camry 2012. Điều đó nhấn mạnh, Toyota Camry 2012 đã và đang mở rộng phân khúc khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt.

 

Camry 2012 nổi bật không chỉ ở ngoại hình mà nội thất sang trọng, tiện nghi và rộng rãi chính là lợi thế cạnh tranh rất lớn của chiếc xe này. Camry 2012 còn cho thấy sự nổi trội về chất lượng đã được khẳng định, độ bền và tính kinh tế cao.  Ở thế hệ mới, chiếc xe được trang bị 2 động cơ 2.0L và 2.5L cùng mức giá hợp lý từ 982 triệu cho đến 1,241 tỷ đồng.

3. Altis 2.0RS – Không đơn thuần chỉ là chất lượng

Altis là mẫu xe thành công nhất của Toyota kể từ khi nó ra đời. Được định vị ở phân khúc compact sedan, Altis không được dành nhiều sự ưu ái như Camry nhưng doanh số gần 40 triệu xe đã bán và luôn xếp đầu trong những chiếc xe bán chạy trên toàn thế giới đã nói lên tất cả.

Giờ đây, TMV mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho dòng Altis nhằm hướng tới giới trẻ ưa thích phong cách thể thao và Altis 2.0RS được giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012 đã hiện thực hóa mong ước đó.

Altis 2.0RS được thiết kế thể thao nhờ bổ sung các tấm ốp trang trí mạ crôm, ốp sườn, cánh gió đuôi và cản trước. Ngoài ra, Altis 2.0RS được trang bị la-zăng thể thao TRD 4 chấu kép 16 inch, chụp ống xả, và gương chiếu hậu thêm tính năng điều chỉnh khi lùi và tự động gập. Mức giá mà TMV dành cho Altis 2.0RS chưa được công bố.

3. Fortuner TRD – Tăng vẻ dữ dàn cho SUV

TRD là ban phát triển xe đua của Toyota chuyên trách phát triển những gói trang bị thể thao cho xe Toyota và các thương hiệu con của hãng. Và tại gian hàng của Toyota Việt Nam năm nay, khách thăm quan sẽ có dịp chứng kiến chiếc Fortuner TRD Sportivo được dựa trên mẫu Fortuner V mới được giới thiệu đầu năm 2012.

 

Phiên bản TRD Sportivo của Fortuner tạo sự khỏe khắn và mạnh mẽ hơn khi gắn thêm các phụ kiện thể thao như la-zăng 18 inch, ốp hướng gió trước, sau và sườn xe cùng các chi tiết khác nhằm tăng sự điện đại và trẻ trung cho chiếc xe.

Nội thất của TRD Sportivo tiếp tục thừa hường nhưng nét tao nhã và thể thao của chiếc xe nguyên bản và bổ sung thêm những chi tiết mạ crôm cùng ốp vân gỗ đen.

4. Yaris RS – Sự kết hợp của tiện nghi và thể thao

Giống như Altis 2.0RS, Toyota Yaris RS cũng là một sản phẩm mà TMV mong muốn nhắm tới khách hàng trẻ tuổi. Điểm mới khác biệt với phiên bản thường của RS nằm ở lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới hầm hố và cá tính. Cụm đèn hậu LED tròn và hiện đại.

Yaris RS trang bị thêm cánh gió đuôi, la-zăng  5 chấu kép TRD 15 inch trong khi ở phần nội thất sẽ là các đường khâu chỉ đỏ tạo điểm nhấn sang trọng và mạnh mẽ.  Yaris RS vẫn sử dụng động cơ 1.5L giống như phiên bản thường với tùy chọn 4 màu và có giá bán 696 triệu đồng.

Autonet Team

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy