23:57 - 24/11/2011 (GMT+7)

Renault trình làng mẫu xe sang Latitude

Ngày 24/11/2011, Renault Việt Nam giới thiệu mẫu xe sedan hạng sang của hãng Latitude có giá bán 1.650.000.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Renault Latitude là mẫu xe toàn cầu của Renault, được thiết kế ở cả 2 quốc gia Pháp – Hàn Quốc và lắp ráp bởi liên minh Renault – Nissan. Latitude là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Renault – Samsung Hàn Quốc có trụ sở tại Busan.

 

Nội thất có thiết có sang trọng và tiện nghi
Nội thất có thiết có sang trọng và tiện nghi

 

Xe được trang bị động cơ V6 2.5L. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là có nhiều tiện nghi trang bị trong khoang xe như ghế lái điều chỉnh nhiều hướng và có chức năng mát – xa tới 4 chế độ cho người lái. Đây là điểm khá lạ trên xe bởi đối với hạng xe này thì chức năng mát – xa thường dành cho chỗ ngồi VIP tại hàng ghế sau. Ngoài ra xe có trang bị hệ thống điều hoà tân tiến với 3 vùng độc lập.

Xe có thiết bị khuếch tán hương thơm
Xe có thiết bị khuếch tán hương thơm

 

Hệ thống điều hoà còn có thêm chức năng kiểm soát chất lượng khí. Có nghĩa là cảm biến khí độc sẽ cảnh báo khi khí ô nhiễm lọt vào khoang hành khách, đồng thời kết hợp với bộ lọc phấn hoa và các-bon hoạt tính để loại bỏ các phần tử này trong không khí. 

Hệ thống này cũng có thiết bị ion hoá 2 chế độ nhằm bảo đảm không khí luôn sạch và yên tĩnh. Đặc biệt, xe còn có thiết bị khuếch tán hương thơm khá lý thú tạo cho khoang xe luôn có một mùi thơm quyến rũ.

 

Cửa sổ trời Panorama
Cửa sổ trời Panorama

 

Tiện ích nổi bật trong khoang xe là kết nối Bluetooth, dàn âm thanh 10 loa Bose và các giắc kết nối USB, I-Pod hoặc smartphone.

Hệ thống an toàn của xe gồm hệ thống phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống phân bố lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và đèn pha bi-xenon có chức năng thay đổi góc chiếu sáng khi vào cua.

 

 

Kích thước của xe dài x rộng x cao tương ứng là 4.897 x 1.832 x 1.483 mm và chiều dài cơ sở là 2.762 mm.

Cũng giống như 2 sản phẩm hiện tại của Renault Việt Nam là Fluence và Koleos, Latitude được bảo hành tới 3 năm hoặc 100.00 km.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill