09:31 - 13/10/2011 (GMT+7)

Renault khuyến mãi lớn khi mua Fluence

Vừa qua, công ty Auto Motors – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Renault tại Việt Nam đã áp dụng chương trình khuyến mãi lớn, mua xe Fluence với giá chỉ 960 triệu đồng trong tháng 10/2011.

Theo đại diện của Auto Motors Việt Nam, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Renault trong thời gian qua, kể từ ngày 1 – 31/10/2011 hãng sẽ dành một số lượng rất hạn chế xe Fluence để bán ra với mức giá 960 triệu đồng (giá bình thường 1.046.000.000 VND).
 
Bên cạnh đó, Công ty Auto Motors Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục duy trì việc cho khách hàng đăng kí lái thử miễn phí hai mẫu xe đang trưng bày tại showroom Renault (68 Lê Văn Lương, Hà Nội) là Fluence và Koleos.
 
Trong thời gian khách hàng đăng kí lái thử xe sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt là kiểm tra miễn phí 36 điểm trên xe (với tất cả các thương hiệu xe hơi) do xưởng dịch vụ của Renault tiến hành.
 
Mẫu xe sedan Renault Fluence được Auto Motors Việt Nam giới thiệu vào tháng 11/2010 và đã chinh phục được khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính an toàn và sự sang trọng. Đó là hệ thống âm thanh Bose nổi tiếng toàn cầu, động cơ 2.0 CVT, điều hoà 2 vùng trước-sau, cốp cực rộng với dung tích 530l, chìa khoá thông minh. Bên cạnh đó, cũng giống như các dòng xe Renault khác tại Việt Nam, Fluence có chế độ bảo hành 3 năm, đây là ưu điểm nổi trội hơn cả so với một số thương hiệu xe cao cấp khác.

Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmindia.online/# reputable indian online pharmacy

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Откройте дверь к миру выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Исследуйте мир выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов и промокодов!