11:15 - 11/06/2013 (GMT+7)

Ra mắt Subaru Forester tại Autotech

 

Subaru đã cho ra mắt mẫu xe Forester hoàn toàn mới với giá công bố 1,579 tỉ VND, đã bao gồm VAT.

Khai mạc Saigon Autotech 2013 (30/05/2013

Saigon Autotech 2013 nỗ lực vượt khó (11/04/2013)

Forester mới với ngoại thất bên ngoài nhìn chung khá hiện đại và trẻ trung, phía trước với cặp đèn pha HID xenon có thể tự cân bằng độ cao phù hợp và tự động bật tắt, khoang hành lý phía sau xe rộng rãi và điều khiển bằng nút bấm tự động, cánh lướt gió thể thao trên nóc sau xe, hai ông xả… Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4,595 x 1,795, 1,735 mm với chiều dài trục cơ sở 2,640 mm.

Đây là mẫu xe SUV mới của Subaru sử dụng động cơ DIT thế hệ thứ tư mới nhất. Forester mới sử dụng động cơ boxer turbo 2.0L công suất cực đại 237 HP/ 5.600 rpm, mô men xoắn cực đại 350 Nm/ 2,400 – 3,600 rpm. Xe được trang bị động cơ Boxer đối xứng nằm ngang với công nghệ DIT, giúp xe gia tăng mô men xoắn ở vòng tua máy thấp và tăng tốc mạnh mẽ hơn. 

Subaru Forerester 2013
Subaru Forerester 2013

 

Một điểm đáng chú ý của dòng xe Subaru Forester mới là được áp dụng công nghệ truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) của Subaru, mang lại cảm giác lái tốt và xử lý tình huống nhanh hơn. Hệ thống điều khiển X-Mode dẫn động AWD chủ động toàn thời gian công nghệ mới, giúp người lái thay đổi chế độ lái sao cho phù hợp và dễ dàng hơn chỉ với một nút chuyển.

Bên cạnh đó, các tính năng an toàn và tiện nghi trên Forester mới gồm có hệ thống phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VDC),hệ thống hỗ trợ đỗ đèo và leo dốc, hệ thống hành trình (Cruise Control)… Mẫu xe SUV mới này được trang bị khá nhiều các chức năng giải trí cũng như mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người lái và hành khách như: Cần lấy số được tích hợp trên vô lăng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động bằng nút bấm và cảm biến va chạm, điều hòa tự động 2 vùng, và nhiều chức năng tiện ích thú vị khác.

Với thiết kế mới giúp Forester rộng rãi và trẻ trung hơn, với nhiều chức năng tiện ích cho người lái và hành khách trên xe. Mức giá khởi điểm là 1,579 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty MotorImage.

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world